Page 100 - B.B.A.(Marketing)
P. 100

91


 แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
                         ิ
 หมวดวิชาศึกษาทั่วไป
  ความรับผิดชอบหลัก  ความรับผิดชอบรอง

 คุณธรรม จริยธรรม   ความร  ู้  ทักษะทางปัญญา  ทักษะความสัมพันธ์  ทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข
                         ระหว่างบุคคลและ     การสื่อสาร และการใช้
 รายวิชา                  ความรับผิดชอบ      เทคโนโลยีสารสนเทศ

 1   2   3   1   2   3   1   2   3   1   2   3   1   2  3  4  5
 กลุ่มวิชาพลศึกษาและนันทนาการ

 GE2500101  พลศึกษา                                    
 GE2500102  ลีลาศ                                        91
 GE2500103  กีฬาประเภททีม                            
 GE2500104  กีฬาประเภทบุคคล                            
 GE2500105  นันทนาการ                                         
 GE2500106  ศิลปะการป้องกันตัวและการต่อสู้ด้วย                                
                   มวยไทย
 GE2500107  การฝึกด้วยน้ าหนักเพื่อสุขภาพ                                                 
 GE2500108  การวิ่งเหยาะเพื่อสุขภาพ                                         













 หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   95   96   97   98   99   100   101   102   103   104   105