Page 100 - B.B.A.(Marketing)
P. 100
91
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
ิ
หมวดวิชาศึกษาทั่วไป
ความรับผิดชอบหลัก ความรับผิดชอบรอง
คุณธรรม จริยธรรม ความร ู้ ทักษะทางปัญญา ทักษะความสัมพันธ์ ทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข
ระหว่างบุคคลและ การสื่อสาร และการใช้
รายวิชา ความรับผิดชอบ เทคโนโลยีสารสนเทศ
1 2 3 1 2 3 1 2 3 1 2 3 1 2 3 4 5
กลุ่มวิชาพลศึกษาและนันทนาการ
GE2500101 พลศึกษา
GE2500102 ลีลาศ 91
GE2500103 กีฬาประเภททีม
GE2500104 กีฬาประเภทบุคคล
GE2500105 นันทนาการ
GE2500106 ศิลปะการป้องกันตัวและการต่อสู้ด้วย
มวยไทย
GE2500107 การฝึกด้วยน้ าหนักเพื่อสุขภาพ
GE2500108 การวิ่งเหยาะเพื่อสุขภาพ
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร