Page 98 - B.B.A.(Marketing)
P. 98
90
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
ิ
หมวดวิชาศึกษาทั่วไป
ความรับผิดชอบหลัก ความรับผิดชอบรอง
คุณธรรม จริยธรรม ความร ู้ ทักษะทางปัญญา ทักษะความสัมพันธ์ ทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข
ระหว่างบุคคลและ การสื่อสาร และการใช้
รายวิชา ความรับผิดชอบ เทคโนโลยีสารสนเทศ
1 2 3 1 2 3 1 2 3 1 2 3 1 2 3 4 5
GE2300110 การพัฒนาคุณภาพชีวิตและความอยู่ดี มีสุข
GE2300111 ศาสตร์พระราชาสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
GE2300112 ชุมชนศึกษา
GE2300113 วัยใส ใจสะอาด 90
GE2400102 จิตวิทยาทั่วไป
GE2400103 ไทยศึกษา
GE2400104 การพัฒนาบุคลิกภาพ
GE2400105 พฤติกรรมมนุษย์กับการพัฒนาตน
GE2400109 ทักษะการรู้สารสนเทศ
GE2400110 จิตปัญญาเพื่อการพัฒนาตน
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร