Page 98 - B.B.A.(Marketing)
P. 98

90


 แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
                         ิ
 หมวดวิชาศึกษาทั่วไป

  ความรับผิดชอบหลัก  ความรับผิดชอบรอง

 คุณธรรม จริยธรรม   ความร  ู้  ทักษะทางปัญญา  ทักษะความสัมพันธ์  ทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข
                              ระหว่างบุคคลและ    การสื่อสาร และการใช้
 รายวิชา                       ความรับผิดชอบ      เทคโนโลยีสารสนเทศ

 1   2   3   1   2   3   1   2   3   1   2   3   1   2    3  4  5

 GE2300110  การพัฒนาคุณภาพชีวิตและความอยู่ดี มีสุข                              
 GE2300111  ศาสตร์พระราชาสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน                                

 GE2300112  ชุมชนศึกษา                               
 GE2300113  วัยใส ใจสะอาด                                  90
 GE2400102  จิตวิทยาทั่วไป               
 GE2400103  ไทยศึกษา                             

 GE2400104  การพัฒนาบุคลิกภาพ                    
 GE2400105  พฤติกรรมมนุษย์กับการพัฒนาตน                         

 GE2400109  ทักษะการรู้สารสนเทศ                                           
 GE2400110  จิตปัญญาเพื่อการพัฒนาตน                                            











 หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   93   94   95   96   97   98   99   100   101   102   103