Page 96 - B.B.A.(Marketing)
P. 96

89


 แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
                         ิ
 หมวดวิชาศึกษาทั่วไป

  ความรับผิดชอบหลัก  ความรับผิดชอบรอง


 คุณธรรม จริยธรรม   ความร  ู้  ทักษะทางปัญญา  ทักษะความสัมพันธ์  ทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข
                            ระหว่างบุคคลและ     การสื่อสาร และการใช้
 รายวิชา                     ความรับผิดชอบ      เทคโนโลยีสารสนเทศ

 1   2   3   1   2   3   1   2   3   1   2   3   1   2   3  4    5
 GE2200109  ทักษะการสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษ                  
 GE2200110  ภาษาอังกฤษเพื่อการพูดในที่สาธารณะ                
                  และการโต้วาท  ี
 GE2200111  ภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจออนไลน์              
 GE2200112  ภาษาอังกฤษผ่านวรรณกรรมในสื่อ                  
 GE2200113  ภาษาอังกฤษจากภาพยนตร์                    89

 GE2200114  ภาษาและวัฒนธรรม             
 กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์และมนุษย์ศาสตร์
 GE2300101  พลวัตทางสังคมและความทันสมัย                
 GE2300102  มนุษย์สัมพันธ  ์                 

 GE2300103  ระเบียบวิธีวิจัย                        
 GE2300107  กฎหมายและจริยธรรมในวิชาชีพ                   
 GE2300108  อาเซียนศึกษา                      







 หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   91   92   93   94   95   96   97   98   99   100   101