Page 97 - B.B.A.(Marketing)
P. 97

90


                                        แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
                                                                                                             ิ
                                                                             หมวดวิชาศึกษาทั่วไป

                                                                   ความรับผิดชอบหลัก  ความรับผิดชอบรอง

                                                                คุณธรรม จริยธรรม     ความร  ู้    ทักษะทางปัญญา  ทักษะความสัมพันธ์  ทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข
                                                                                                                  ระหว่างบุคคลและ     การสื่อสาร และการใช้
                                      รายวิชา                                                                      ความรับผิดชอบ      เทคโนโลยีสารสนเทศ

                                                                 1     2    3     1    2     3    1     2    3     1     2    3    1     2    3  4  5

                     GE2300110  การพัฒนาคุณภาพชีวิตและความอยู่ดี มีสุข                                                              
                     GE2300111  ศาสตร์พระราชาสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน                                                                   

                     GE2300112  ชุมชนศึกษา                                                                                             
                     GE2300113  วัยใส ใจสะอาด                                                                                             90
                     GE2400102  จิตวิทยาทั่วไป                                                                     
                     GE2400103  ไทยศึกษา                                                                                             

                     GE2400104  การพัฒนาบุคลิกภาพ                                                                               
                     GE2400105  พฤติกรรมมนุษย์กับการพัฒนาตน                                                                  

                     GE2400109  ทักษะการรู้สารสนเทศ                                                                                    
                     GE2400110  จิตปัญญาเพื่อการพัฒนาตน                                                                                     











           หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   92   93   94   95   96   97   98   99   100   101   102