Page 93 - B.B.A.(Marketing)
P. 93
88
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
ิ
หมวดวิชาศึกษาทั่วไป
ความรับผิดชอบหลัก ความรับผิดชอบรอง
คุณธรรม ความร ู้ ทักษะทางปัญญา ทักษะ ทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข
จริยธรรม ความสัมพันธ์ การสื่อสาร และการใช้
ระหว่างบุคคลและ เทคโนโลยีสารสนเทศ
รายวิชา
ความรับผิดชอบ
1 2 3 1 2 3 1 2 3 1 2 3 1 2 3 4 5
กลุ่มวิชาภาษาไทย
GE2100101 ภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร
GE2100102 ภาษาไทยเพื่อการสื่อสารธุรกิจ
GE2100103 ภาษาไทยเพื่อการน าเสนอ
GE2100106 การสรรค์สร้างภาษาเพื่อพัฒนาชีวิต 88
กลุ่มวิชาภาษาต่างประเทศ
GE2200101 ภาษาอังกฤษเทคนิค
GE2200102 ภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพ
GE2200103 การอ่านภาษาอังกฤษ
GE2200104 การฟังภาษาอังกฤษ
GE2200105 การสนทนาภาษาอังกฤษ
GE2200106 ภาษาจีนพื้นฐาน
GE2200107 ภาษาจีนเพื่อการสื่อสาร
GE2200108 ภาษาอังกฤษเพื่อการเรียนรู้
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร