Page 93 - B.B.A.(Marketing)
P. 93

88


                                        แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
                                                                                                             ิ
                                                                             หมวดวิชาศึกษาทั่วไป

                                                                   ความรับผิดชอบหลัก  ความรับผิดชอบรอง


                                                                    คุณธรรม         ความร  ู้    ทักษะทางปัญญา       ทักษะ      ทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข
                                                                   จริยธรรม                                       ความสัมพันธ์     การสื่อสาร และการใช้
                                                                                                                ระหว่างบุคคลและ    เทคโนโลยีสารสนเทศ
                                       รายวิชา
                                                                                                                 ความรับผิดชอบ

                                                                 1    2     3    1    2     3    1    2     3    1     2    3    1    2    3  4  5

                       กลุ่มวิชาภาษาไทย
                       GE2100101  ภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร          
                       GE2100102  ภาษาไทยเพื่อการสื่อสารธุรกิจ                                                         

                       GE2100103  ภาษาไทยเพื่อการน าเสนอ                                           
                       GE2100106  การสรรค์สร้างภาษาเพื่อพัฒนาชีวิต                                                             88
                       กลุ่มวิชาภาษาต่างประเทศ
                       GE2200101  ภาษาอังกฤษเทคนิค                       
                       GE2200102  ภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพ                                                                 

                       GE2200103  การอ่านภาษาอังกฤษ                                          
                       GE2200104  การฟังภาษาอังกฤษ                             
                       GE2200105  การสนทนาภาษาอังกฤษ                          
                       GE2200106  ภาษาจีนพื้นฐาน                             
                       GE2200107  ภาษาจีนเพื่อการสื่อสาร                    
                       GE2200108  ภาษาอังกฤษเพื่อการเรียนรู้                  


           หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   88   89   90   91   92   93   94   95   96   97   98