Page 90 - B.B.A.(Marketing)
P. 90

86


                       2.5.2 กลยุทธ์การสอนที่ใช้พัฒนาการเรียนรู้ทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข การสื่อสาร และการใช้

                            เทคโนโลยีสารสนเทศ

                            (1) ส่งเสริมให้มีการตัดสินใจบนฐานข้อมูลและข้อมูลเชิงตัวเลข

                            (2) มอบงานค้นคว้าองค์ความรู้จากแหล่งข้อมูลต่าง ๆ และให้นักศึกษาน าเสนอหน้าชั้น

                            (3) การใช้ศักยภาพทางเทคโนโลยีสารสนเทศในการน าเสนอผลงาน

                            (4) การเรียบเรียงข้อมูลและการน าเสนอ โดยให้ความส าคัญในการอ้างอิงแหล่งที่มาของข้อมูล


                       2.5.3 กลยุทธ์การประเมินผลการเรียนรู้ด้านทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข การสื่อสารและการใช้
                            เทคโนโลยีสารสนเทศ


                            (1) ประเมินจากเทคนิคการน าเสนอโดยใช้ทฤษฎี การเลือกใช้เครื่องมือทางเทคโนโลยี
                                สารสนเทศหรือคณิตศาสตร์และสถิติ ที่เกี่ยวข้อง

                            (2) ประเมินจากความสามารถจากการอธิบาย เหตุผลในการเลือกใช้เครื่องมือต่าง ๆ และ
                                การอภิปราย กรณีศึกษาต่าง ๆ ที่มีการน าเสนอต่อชั้นเรียน

                                                              ี
                            (3) สังเกตพฤติกรรมนักศึกษาด้านความมเหตุผล และมีการบันทึกเป็นระยะ















































                     หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   85   86   87   88   89   90   91   92   93   94   95