Page 90 - B.B.A.(Marketing)
P. 90
86
2.5.2 กลยุทธ์การสอนที่ใช้พัฒนาการเรียนรู้ทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข การสื่อสาร และการใช้
เทคโนโลยีสารสนเทศ
(1) ส่งเสริมให้มีการตัดสินใจบนฐานข้อมูลและข้อมูลเชิงตัวเลข
(2) มอบงานค้นคว้าองค์ความรู้จากแหล่งข้อมูลต่าง ๆ และให้นักศึกษาน าเสนอหน้าชั้น
(3) การใช้ศักยภาพทางเทคโนโลยีสารสนเทศในการน าเสนอผลงาน
(4) การเรียบเรียงข้อมูลและการน าเสนอ โดยให้ความส าคัญในการอ้างอิงแหล่งที่มาของข้อมูล
2.5.3 กลยุทธ์การประเมินผลการเรียนรู้ด้านทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข การสื่อสารและการใช้
เทคโนโลยีสารสนเทศ
(1) ประเมินจากเทคนิคการน าเสนอโดยใช้ทฤษฎี การเลือกใช้เครื่องมือทางเทคโนโลยี
สารสนเทศหรือคณิตศาสตร์และสถิติ ที่เกี่ยวข้อง
(2) ประเมินจากความสามารถจากการอธิบาย เหตุผลในการเลือกใช้เครื่องมือต่าง ๆ และ
การอภิปราย กรณีศึกษาต่าง ๆ ที่มีการน าเสนอต่อชั้นเรียน
ี
(3) สังเกตพฤติกรรมนักศึกษาด้านความมเหตุผล และมีการบันทึกเป็นระยะ
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร