Page 101 - B.B.A.(Marketing)
P. 101

92


                                        แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
                                                                                                             ิ
                                                                             หมวดวิชาศึกษาทั่วไป

                                                                   ความรับผิดชอบหลัก  ความรับผิดชอบรอง

                                                                   คุณธรรม จริยธรรม     ความร  ู้   ทักษะทางปัญญา       ทักษะ       ทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข
                                                                                                                     ความสัมพันธ์     การสื่อสาร และการใช้
                                                                                                                     ระหว่างบุคคล     เทคโนโลยีสารสนเทศ
                                         รายวิชา                                                                       และความ
                                                                                                                      รับผิดชอบ
                                                                    1    2     3    1     2    3    1     2    3     1    2    3    1    2     3  4  5

                         กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร  ์
                         GE2600101  คณิตศาสตร์พื้นฐาน                                                                         
                         GE2600102  สถิติเบื้องต้น                   
                         GE2600103  คณิตศาสตร์ในชีวิตประจ าวัน                                      
                                                                                                                  92
                         GE2600104  การวิเคราะห์ข้อมูลด้วยโปรแกรมส าเร็จรูป                          
                                          ทางสถิติ
                         GE2700101  วิทยาศาสตร์ในชีวิตประจ าวัน                                  
                         GE2700102  สิ่งแวดล้อมและการจัดการทรัพยากร                                                        
                         GE2700103  ชีวิตกับเทคโนโลยี                                  
                         GE2700104  วิทยาศาสตร์กับเทคโนโลยีเปลี่ยนโลก                                                            
                         GE2700105  การใช้ชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม                           











           หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   96   97   98   99   100   101   102   103   104   105   106