Page 102 - B.B.A.(Marketing)
P. 102

92


 แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
                         ิ
 หมวดวิชาศึกษาทั่วไป

  ความรับผิดชอบหลัก  ความรับผิดชอบรอง

 คุณธรรม จริยธรรม   ความร  ู้  ทักษะทางปัญญา   ทักษะ  ทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข
                                 ความสัมพันธ์     การสื่อสาร และการใช้
                                 ระหว่างบุคคล     เทคโนโลยีสารสนเทศ
 รายวิชา                           และความ
                                  รับผิดชอบ
 1   2   3   1   2   3   1   2   3   1   2   3   1   2    3  4  5

 กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร  ์
 GE2600101  คณิตศาสตร์พื้นฐาน                       
 GE2600102  สถิติเบื้องต้น              
 GE2600103  คณิตศาสตร์ในชีวิตประจ าวัน                   
                              92
 GE2600104  การวิเคราะห์ข้อมูลด้วยโปรแกรมส าเร็จรูป                          
                  ทางสถิติ
 GE2700101  วิทยาศาสตร์ในชีวิตประจ าวัน                                  
 GE2700102  สิ่งแวดล้อมและการจัดการทรัพยากร                         
 GE2700103  ชีวิตกับเทคโนโลยี                       
 GE2700104  วิทยาศาสตร์กับเทคโนโลยีเปลี่ยนโลก                               
 GE2700105  การใช้ชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม                           











 หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   97   98   99   100   101   102   103   104   105   106   107