Page 57 - schoolmentor2-67
P. 57
56
ิ
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบเกมมฟิเคชันร่วมกับวิธีการสอนแบบเน้นภาระงาน เพื่อส่งเสริม
ความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจและแรงจูงใจในการเรียนของนักเรียนชั้น
มัธยมศึกษาปีที่ 3
โดย
นางสาววรางคณา แสงธิป
คู่มือกิจกรรมการพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนแบบเกมมิฟิเคชันเพื่อส่งเสริมสมรรถนะการแก้ปัญหาและพัฒนาผลสัมฤทธิ์ของผู้เรียน