Page 161 - 4-8coursedetail
P. 161
151
(4) มีความรับผิดชอบต่อผลของการกระท าและการน าเสนอ
ข. หมวดวิชาเฉพาะ
(1) ...................................
(2) ...................................
..............................................
2.4.2 กลยุทธ์การสอนที่ใช้พัฒนาการเรียนรู้ทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลและความ
รับผิดชอบ
ใช้การสอนที่มีการก าหนดกิจกรรมให้มีการท างานเป็นกลุ่ม การท างานที่ต้อง
ื่
ประสานกับผู้อนข้ามหลักสูตร หรือต้องค้นคว้าหาข้อมูลจากการสัมภาษณ์บุคคลอน หรือผู้มี
ื่
ประสบการณ์ โดยมีความคาดหวังในผลการเรียนรู้ด้านทักษะความสัมพนธ์ระหว่างบุคคลและ
ั
ความสามารถในการรับผิดชอบ
2.4.3 กลยุทธ์การประเมินผลการเรียนรู้ด้านทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลและ
ความรับผิดชอบ
ประเมินจากพฤติกรรมและการแสดงออกของนักศึกษาในการน าเสนอรายงาน
และสังเกตจากพฤติกรรมที่แสดงออกในการร่วมกิจกรรมต่างๆ และความครบถ้วนชัดเจนตรงประเด็น
ของข้อมูล
2.5 ทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข การสื่อสาร และการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ
2.5.1 ผลการเรียนรู้ด้านทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข การสื่อสาร และการใช้เทคโนโลยี
สารสนเทศ
ก. หมวดวิชาศึกษาทั่วไป
(1) เข้าใจหลักเบื้องต้นทางคณิตศาสตร์และสถิติ
(2) สามารถประยุกต์ใช้วิธีการทางคณิตศาสตร์และสถิติในการศึกษาปัญหาและ
การน าเสนอรายงาน
(3) สามารถเลือกสื่อ และเครื่องมือในการสืบค้น เก็บรวบรวมข้อมูล ประมวลผล
และแปลความหมาย รวมถึงการน าเสนอขอมูลสารสนเทศได้อย่างเหมาะสม
้
ั
(4) สามารถใช้ภาษาไทยและภาษาองกฤษในการสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ข. หมวดวิชาเฉพาะ
(1) ...................................
(2) ...................................
..............................................