Page 133 - บทความแนวปฏิบัติที่ดี KM มทร.+2 ครั้งที่ 10
P. 133

127



                                      กิจกรรม                                    แนวปฏิบัติที่ดี
               2. อาจารย์ผู้สอนวัดและประเมินผลการเรียนรู้ของนักศึกษา  ประสิทธิภาพและสอดคล้องกับความ

               โดยพิจารณาจากการแบบประเมินความพึงพอใจ และ ต้องการของนักศึกษา เป็นเครื่องมือส าคัญที่
               พฤติกรรมการเรียนรู้                                   ช่วยพัฒนาการจัดกิจกรรมในครั้งต่อไป
                       2.1 สังเกตพฤติกรรม
                       2.2 การพูดคุยและสอบถาม












































                                                            .

                           ภาพที่ 2 การประชุมสนทนาเพื่อวางแผนงานระหว่างอาจารย์ผู้สอนและนักศึกษา
   128   129   130   131   132   133   134   135   136   137   138