Page 133 - บทความแนวปฏิบัติที่ดี KM มทร.+2 ครั้งที่ 10
P. 133
127
กิจกรรม แนวปฏิบัติที่ดี
2. อาจารย์ผู้สอนวัดและประเมินผลการเรียนรู้ของนักศึกษา ประสิทธิภาพและสอดคล้องกับความ
โดยพิจารณาจากการแบบประเมินความพึงพอใจ และ ต้องการของนักศึกษา เป็นเครื่องมือส าคัญที่
พฤติกรรมการเรียนรู้ ช่วยพัฒนาการจัดกิจกรรมในครั้งต่อไป
2.1 สังเกตพฤติกรรม
2.2 การพูดคุยและสอบถาม
.
ภาพที่ 2 การประชุมสนทนาเพื่อวางแผนงานระหว่างอาจารย์ผู้สอนและนักศึกษา