Page 356 - บทความแนวปฏิบัติที่ดี KM มทร.+2 ครั้งที่ 10
P. 356

350


               โดยใช้ Social Network มีการน าไปใช้เป็นอันดับ 3 คิดเป็นร้อยละ 30.77 เทคนิคการสอนโดยใช้ Mapping มี
               การน าไปใช้เป็นอันดับ 4 คิดเป็นร้อยละ 23.08 เทคนิคการสอนโดยใช้บทบาทสมมติ มีการน าไปใช้เป็นอันดับ

               5 คิดเป็นร้อยละ 15.38 ท าให้การด าเนินกิจกรรมการจัดการความรู้ก่อเกิดประโยชน์ต่อองค์กรอยู่ในระดับดี

               บรรณานุกรม

               วิจารณ์ พานิช. 2556. การสร้างการเรียนรู้สู่ศตวรรษที่ 21. กรุงเทพฯ: มูลนิธิสยามกัมมาจล.

               ส านักงาน ก.พ.ร. และสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ. “กระบวนการจัดการความรู้” เข้าถึงได้จาก
                        http://203.157.19.120/km_ict/?p=392. สืบค้นเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2556.
               สุพินดา ณ มหาไชย. “ห้องเรียนกลับด้าน” เข้าถึงได้จาก
                        http://www.komchadluek.net/detail/20130503/157502/FlippedClassroom ห้องเรียน
                        กลับด้าน.html#.UbSc4_kvlqW [2013, June 9]. สืบค้นเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2557.
   351   352   353   354   355   356   357   358   359   360   361