Page 639 - บทความแนวปฏิบัติที่ดี KM มทร.+2 ครั้งที่ 10
P. 639
633
2.3 ในปีงบประมาณ 2558
2.3.1 ประชาสัมพันธ์โรงงานและผลิตภัณฑ์ใน Social media โดยท าเพจ
โรงงานผลิตนมแพะพาสเจอไรซ์ ในเฟสบุค http://www.facebook.com/โรงงานผลิตนมแพะพาสเจอไรซ์
2.3.2 เพิ่มจ านวนผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่ม
นมแพะพาสเจอไรซ์ที่ได้รับเลขทะเบียนอาหารและเครื่องหมายฮาลาลอีก 4 ผลิตภัณฑ์คือเครื่องดื่มนมแพะ
พาสเจอไรซ์รสหวาน รสกาแฟและรสชอคโกแลต และรสสตรอเบอรี่
2.3.3 ถ่ายทอดเทคโนโลยีการท าผลิตภัณฑ์จากนมแพะชนิดที่ไม่ใช่อาหาร เช่นสบู่
นมแพะและโลชั่นนมแพะ