Page 639 - บทความแนวปฏิบัติที่ดี KM มทร.+2 ครั้งที่ 10
P. 639

633
















                      2.3  ในปีงบประมาณ 2558

                                     2.3.1 ประชาสัมพันธ์โรงงานและผลิตภัณฑ์ใน Social    media  โดยท าเพจ

              โรงงานผลิตนมแพะพาสเจอไรซ์ ในเฟสบุค  http://www.facebook.com/โรงงานผลิตนมแพะพาสเจอไรซ์


























                                     2.3.2  เพิ่มจ านวนผลิตภัณฑ์                                  เครื่องดื่ม
              นมแพะพาสเจอไรซ์ที่ได้รับเลขทะเบียนอาหารและเครื่องหมายฮาลาลอีก  4  ผลิตภัณฑ์คือเครื่องดื่มนมแพะ
              พาสเจอไรซ์รสหวาน   รสกาแฟและรสชอคโกแลต  และรสสตรอเบอรี่
                                     2.3.3  ถ่ายทอดเทคโนโลยีการท าผลิตภัณฑ์จากนมแพะชนิดที่ไม่ใช่อาหาร เช่นสบู่
              นมแพะและโลชั่นนมแพะ
   634   635   636   637   638   639   640   641   642   643   644