Page 103 - B.B.A.(Marketing)
P. 103

93


                                                                                                             ิ
                                        แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
                                                                             หมวดวิชาศึกษาทั่วไป

                                                                   ความรับผิดชอบหลัก  ความรับผิดชอบรอง

                                                                   คุณธรรม จริยธรรม     ความร  ู้   ทักษะทางปัญญา  ทักษะความสัมพันธ์  ทักษะการวิเคราะห์เชิง
                                                                                                                     ระหว่างบุคคลและ ตัวเลข การสื่อสาร และการ
                                          รายวิชา                                                                    ความรับผิดชอบ    ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ


                                                                    1    2     3    1     2    3     1    2     3    1     2    3  1  2  3  4  5
                         กลุ่มวิชาบูรณาการด้านสังคมศาสตร  ์
                         GE2810101  โลกในศตวรรษที่ 21                                                                       
                         GE2810102  การพัฒนาตนเพื่ออาชีพ                                                                       

                         GE2810103  ชีวิตและการคิดเชิงบวก                                                                                      93
                         GE2810104  การออกก าลังกายและกีฬาเพื่อสุขภาพ                                                       
                         GE2810105  กิจกรรมเพื่อสุขภาพ                                                                                        
                         GE2810106  จิตอาสาและการป้องกันสาธารณภัย                                                                  
                         GE2810107  การคิดและการออกแบบนวัตกรรม                                                                          
                                          สร้างสรรค์ของมนุษย์
                         GE2810108  เรารัก มทร.พระนคร                                                                        














           หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   98   99   100   101   102   103   104   105   106   107   108