Page 106 - B.B.A.(Marketing)
P. 106

94


                         ิ
 แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
 หมวดวิชาศึกษาทั่วไป

  ความรับผิดชอบหลัก  ความรับผิดชอบรอง

 คุณธรรม   ความร  ู้  ทักษะทางปัญญา   ทักษะ    ทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข
 จริยธรรม                        ความสัมพันธ์     การสื่อสาร และการใช้
                               ระหว่างบุคคลและ    เทคโนโลยีสารสนเทศ
 รายวิชา
                                ความรับผิดชอบ

 1   2   3   1   2   3   1   2   3   1   2   3   1   2    3  4  5

 กลุ่มวิชาบูรณาการด้านวิทยาศาสตร  ์
 GE2820101  ปกิณกคณิตศาสตร์                                        
 GE2820102  วิทยาศาสตร์กับการด ารงชีวิต                                                94
 GE2820103  วัสดุและการประยุกต์ใช้ในชีวิตประจ าวัน                                      
 GE2820104  การคิด การตัดสินใจและการแก้ปัญหา                           
 GE2820105  การเปลี่ยนผ่านสู่เทคโนโลยีสีเขียว                                            
                   เพื่อความยั่งยืน
 GE2820106  ทรัพย์สินทางปัญญาเพื่ออุตสาหกรรมสีเขียว                                          














 หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   101   102   103   104   105   106   107   108   109   110   111