Page 105 - B.B.A.(Marketing)
P. 105
94
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
ิ
หมวดวิชาศึกษาทั่วไป
ความรับผิดชอบหลัก ความรับผิดชอบรอง
คุณธรรม ความร ู้ ทักษะทางปัญญา ทักษะ ทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข
จริยธรรม ความสัมพันธ์ การสื่อสาร และการใช้
ระหว่างบุคคลและ เทคโนโลยีสารสนเทศ
รายวิชา
ความรับผิดชอบ
1 2 3 1 2 3 1 2 3 1 2 3 1 2 3 4 5
กลุ่มวิชาบูรณาการด้านวิทยาศาสตร ์
GE2820101 ปกิณกคณิตศาสตร์
GE2820102 วิทยาศาสตร์กับการด ารงชีวิต 94
GE2820103 วัสดุและการประยุกต์ใช้ในชีวิตประจ าวัน
GE2820104 การคิด การตัดสินใจและการแก้ปัญหา
GE2820105 การเปลี่ยนผ่านสู่เทคโนโลยีสีเขียว
เพื่อความยั่งยืน
GE2820106 ทรัพย์สินทางปัญญาเพื่ออุตสาหกรรมสีเขียว
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร