Page 107 - B.B.A.(Marketing)
P. 107

3.2 หมวดวิชาเฉพาะ ผลลัพธ์การเรียนรู้ในตารางมีความหมายดังนี้
                                                                                                                             ทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลขการ
                                                                                                      ทักษะความสัมพันธ์ระหว่าง
                             คุณธรรม จริยธรรม              ความร  ู้            ทักษะทางปัญญา                                  สื่อสาร และการใช้เทคโนโลยี
                                                                                                      บุคคลและความรับผิดชอบ
                                                                                                                                      สารสนเทศ
                         1)  ยึดมั่นในคุณธรรม และ  1)  รู้และเข้าใจหลักการและ  1)  มีความสามารถในการ  1)  มีความสามารถในการ  1)  มีทักษะและความสามารถใน
                             จริยธรรม มีวินัย ซื่อสัตย์     ทฤษฎีพื้นฐานด้าน     วิเคราะห์สถานการณ์      ท างานกับผู้อื่นได้อย่างมี     การใช้ภาษาไทยในการ
                                                                                                              ิ
                             สุจริต ตรงต่อเวลา       การตลาด และสามารถน า   2)  สามารถประยุกต์ความรู้      ประสิทธภาพ            สื่อสารได้อย่างมี
                                                                                                                                       ิ
                         2)  มีจรรยายบรรณในการ       ไปประยุกต์ได้ในการ        ความเข้าใจในแนวคิด   2)  มีความรับผิดชอบต่อ       ประสิทธภาพทั้งการพูด
                             ประกอบอาชีพ มีจิตส านึก    วางแผนและแก้ปัญหาใน     หลักการ ทฤษฎี และ       ตนเองและสังคม            การเขียน และการใช ้
                             ที่ดีและมีความรับผิดชอบ     กิจกรรมด้านการตลาด      กระบวนการต่าง ๆ ได้   3)  สามารถปรับตัวเข้ากับ     เทคโนโลยีสารสนเทศ
                             ต่อหน้าท  ี่         2)  รู้และเข้าใจหลักการของ  3)  แก้ปัญหาได้อย่าง      สถานการณ์และวัฒนธรรม 2)  มีความรู้ทางคณิตศาสตร์
                         3)  สามารถปรับวิถีชีวิตอย่าง     ศาสตร์อื่นที่เกี่ยวข้องกับ     สร้างสรรค์ โดยเฉพาะ     องค์กรที่ไปปฏิบัติงานได้     และสถิติในอันที่จะวิเคราะห์
                             สร้างสรรค์ในสังคมที่มี     การตลาด เช่น                สามารถแก้ปัญหาทาง   เป็นอย่างดี ตลอดจนต้องมี    สถานการณ์ได้
                             ความขัดแย้งสูง ยึดฐานคิด    หลักเศรษฐศาสตร์           การตลาดได้อย่างเหมาะสม   ภาวะผู้น า       3)  การน าเสนอข้อมูลโดยใช ้
                             ทางศีลธรรมทั้งในเรื่อง     หลักกฎหมาย                                                               คณิตศาสตร์และสถิติที่     95
                             ส่วนตัว และสังคม        หลักการจัดการ เป็นต้น                                                       เหมาะสม
                                                     โดยสามารถน ามาประยุกต์                                                  4)  มีความรู้ภาษาอังกฤษหรือ
                                                     หรือเป็นพื้นฐานของ                                                          ภาษาต่างประเทศอื่นเพียง
                                                     การตลาด                                                                     พอที่จะสื่อสารได้
                                                  3)  ติดตามความเปลี่ยนแปลง
                                                     ทางวิชาการ อันเกิดจาก
                                                     การวิจัยทั้งในศาสตร์
                                                     การตลาดและศาสตร์ที่
                                                     เกี่ยวข้อง






           หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   102   103   104   105   106   107   108   109   110   111   112