Page 104 - B.B.A.(Marketing)
P. 104

93


                         ิ
 แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
 หมวดวิชาศึกษาทั่วไป

  ความรับผิดชอบหลัก  ความรับผิดชอบรอง

 คุณธรรม จริยธรรม   ความร  ู้  ทักษะทางปัญญา  ทักษะความสัมพันธ์  ทักษะการวิเคราะห์เชิง
                                ระหว่างบุคคลและ ตัวเลข การสื่อสาร และการ
 รายวิชา                         ความรับผิดชอบ    ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ


 1   2   3   1   2   3   1   2   3   1   2   3  1  2  3  4  5
 กลุ่มวิชาบูรณาการด้านสังคมศาสตร  ์
 GE2810101  โลกในศตวรรษที่ 21                             
 GE2810102  การพัฒนาตนเพื่ออาชีพ                               

 GE2810103  ชีวิตและการคิดเชิงบวก                                             93
 GE2810104  การออกก าลังกายและกีฬาเพื่อสุขภาพ                                  
 GE2810105  กิจกรรมเพื่อสุขภาพ                                            
 GE2810106  จิตอาสาและการป้องกันสาธารณภัย                                    
 GE2810107  การคิดและการออกแบบนวัตกรรม                                   
                  สร้างสรรค์ของมนุษย์
 GE2810108  เรารัก มทร.พระนคร                           














 หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   99   100   101   102   103   104   105   106   107   108   109