Page 104 - B.B.A.(Marketing)
P. 104
93
ิ
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
หมวดวิชาศึกษาทั่วไป
ความรับผิดชอบหลัก ความรับผิดชอบรอง
คุณธรรม จริยธรรม ความร ู้ ทักษะทางปัญญา ทักษะความสัมพันธ์ ทักษะการวิเคราะห์เชิง
ระหว่างบุคคลและ ตัวเลข การสื่อสาร และการ
รายวิชา ความรับผิดชอบ ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ
1 2 3 1 2 3 1 2 3 1 2 3 1 2 3 4 5
กลุ่มวิชาบูรณาการด้านสังคมศาสตร ์
GE2810101 โลกในศตวรรษที่ 21
GE2810102 การพัฒนาตนเพื่ออาชีพ
GE2810103 ชีวิตและการคิดเชิงบวก 93
GE2810104 การออกก าลังกายและกีฬาเพื่อสุขภาพ
GE2810105 กิจกรรมเพื่อสุขภาพ
GE2810106 จิตอาสาและการป้องกันสาธารณภัย
GE2810107 การคิดและการออกแบบนวัตกรรม
สร้างสรรค์ของมนุษย์
GE2810108 เรารัก มทร.พระนคร
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร