Page 109 - B.B.A.(Marketing)
P. 109

96


                                        แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
                                                                                                             ิ
                                                                                หมวดวิชาเฉพาะ

                                                                   ความรับผิดชอบหลัก  ความรับผิดชอบรอง


                                                                                                                                   ทักษะการวิเคราะห์
                                                                                                             ทักษะความสัมพันธ์
                                                            คุณธรรม                                                               เชิงตัวเลขการสื่อสาร
                                     รายวิชา                                  ความร  ู้     ทักษะทางปัญญา     ระหว่างบุคคลและ
                                                            จริยธรรม                                                              และการใช้เทคโนโลยี
                                                                                                              ความรับผิดชอบ
                                                                                                                                      สารสนเทศ

                                                          1    2    3     1     2     3    1      2     3     1     2     3     1     2     3      4

                          หมวดวิชาเฉพาะ


                          BA2011101  หลักการบัญชี                                                                             

                          BA2021101  หลักการตลาด                                                                                          96


                          BA2031101  หลักการจัดการ                                                                                 

                          BA2031202  การภาษีอากร                                                                                   


                          BA2031203  กฎหมายธุรกิจ                                                                                  

                          BA2031204  การวิเคราะห์เชิงปริมาณ                                                                        
                                           ทางธุรกิจ

                          BA2031205  ธุรกิจเพื่อสังคม                                                                              





           หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   104   105   106   107   108   109   110   111   112   113   114