Page 168 - B.B.A.(Marketing)
P. 168
145
หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2560 (เดิม) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2565
BA2022305 การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ 3(3-0-6) BA2022305 การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ 3(3-0-6)
หลักการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ การจัดองค์กรส าหรับ หลักการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ กลยุทธ์การ
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ กลยุทธ์การสื่อสาร สื่อสารการตลาด การวางแผนการสื่อสารการตลาด
การตลาด การวางแผนการสื่อสารการตลาดที่เหมาะส าหรับการ เครื่องมือการสื่อสารการตลาด การวัดและประเมินผล
์
ตัดสินใจเข้าสู่ตลาดใหม่ สิ่งแวดล้อมของการสื่อสารการตลาด การสื่อสารการตลาด การวางแผนการรณรงคสื่อสาร
เครื่องมือการสอสารการตลาด สื่อต่าง ๆ ที่ใช้ส าหรับการ การตลาด จริยธรรมที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารการตลาด
ื่
สื่อสารการตลาด การวัดและประเมินผลการสื่อสารการตลาด และกรณีศึกษาที่เกี่ยวข้อง
์
การวางแผนการรณรงคสื่อสารการตลาด จริยธรรมที่เกี่ยวข้อง
กับการสื่อสารการตลาด และกรณีศึกษาที่เกี่ยวข้อง
BA2022306 การตลาดระหว่างประเทศ 3(3-0-6) BA2022306 การตลาดระหว่างประเทศ 3(3-0-6)
โลกทัศน์การตลาดระหว่างประเทศ สภาพแวดล้อม โลกทัศน์การตลาดระหว่างประเทศ การวิเคราะห์
การตลาดระหว่างประเทศ โอกาสทางการตลาด สภาพแวดล้อมการตลาดระหว่างประเทศ โอกาสทาง
ก ลยุทธ์ในก า รเข้า สู่ตลา ดระ ห ว่า งป ระ เทศ การตลาดระหว่างประเทศ กลยุทธ์การเข้าสู่ตลาด
การตัดสินใจเลือกตลาดเป้าหมายระหว่างประเทศ ระหว่างประเทศ การเลือกตลาดเป้าหมายระหว่าง
การพัฒนากลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดระหว่าง ประเทศ การพัฒนากลยุทธ์ส่วนประสมการตลาด
ประเทศ รวมถึงศกษากรณีศกษาที่เกี่ยวข้อง ระหว่างประเทศ แนวโน้มการตลาดระหว่างประเทศ
ึ
ึ
BA2022307 การตลาดดิจิทัล 3(2-2-5) BA2022307 การตลาดดิจิทัล 3(2-2-5)
การส่งเสริมการตลาดและสื่อสารตราสินคา การใช้ หลักการตลาดดิจิทัล ผู้ประกอบการเชิงกลยุทธ์
้
ั
นวัตกรรมเครื่องมือสื่อสารดิจิทัลเป็นช่องทางในการ ความส าคญของการตลาดดิจิทัลกับธุรกิจ พฤติกรรม
เข้าถึงผู้บริโภค เครื่องมือสื่อดิจิทัล โทรทัศน์ วิทยุ ผู้บริโภคในยุคดิจิทัล ช่องทางการตลาดดิจิทัล กลยุทธ์
อินเตอร์เน็ต สื่อเคลื่อนที่ สื่อสังคมออนไลน์ และรูปแบบ ทางการตลาดดิจิทัล การสื่อสารการตลาดดิจิทัล
สื่อดิจิทัลอื่นๆ เทคนิควิธีการใช้สื่อดิจิทัลเป็นเครื่องมือ การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ การประเมินผล
สื่อสารการตลาด และการฝึกปฏิบัติงานใช้สื่อดิจิทัลให้ การตลาดดิจิทัล เทคนิควิธีการใช้เครื่องมือสื่อสาร
เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย การตลาดดิจิทัล และการฝึกปฏิบัติงานใช้สื่อดิจิทัลอย่าง
มีประสิทธิภาพ
BA2022308 โลจิสติกส์และการจัดการการจัดจ าหน่าย 3(3-0-6) BA2022308 โลจิสติกส์และการจัดการการจัดจ าหน่าย 3(3-0-6)
หลักการของโลจิสติกส์และการจัดจ าหน่าย ผลกระทบของ หลักการของโลจิสติกส์และการจัดจ าหน่าย ผลกระทบ
ุ
การจัดจ าหน่ายและโลจิสติกส์ต่อธุรกิจ การควบคมและ ของการจัดจ าหน่ายและโลจิสติกส์ต่อธุรกิจ การควบคม
ุ
่
การเก็บรักษาผลิตภัณฑ์ ห่วงโซอุปทานและการวาง และการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์ ห่วงโซอุปทานและการวาง
ุ
แผนการจัดจ าหน่าย ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจ แผนการจัดจ าหน่าย การควบคมและการประเมินผล
การควบคุมและการประเมินผลกระบวนการโลจิสติกส์และ กระบวนการโลจิสติกส์ แนวโน้มใหม่ของโลจิสติกส์และ
กรณีศึกษา กรณีศึกษา
BA2022309 การจัดการตราสินค้า 3 (2-2-5) BA2022309 การจัดการตราสินค้า 3 (2-2-5)
้
้
้
องคประกอบของตราสินคา กระบวนการสร้างตราสินคา องค์ประกอบของตราสินค้า กระบวนการสร้างตราสินคา
์
่
ุ
ุ
้
้
้
่
้
เอกลักษณ์ตราสินคาการสร้างคณคาตราสินคา เอกลักษณ์ตราสินคา การสร้างคณคาตราสินคา
การก าหนดกลยุทธ์และการวางแผนตราสินคา การวัด การสื่อสารผ่านตราสินคา กลยุทธ์ที่เกี่ยวข้องกับการ
้
้
ึ
้
ุ
ึ
้
่
่
่
ุ
มูลคาของคณคาตราสินคา กรณีศกษาเกี่ยวกับการสร้าง สร้างตรา การวัดมูลคาของคณคาตราสินคา กรณีศกษา
่
ตราสินค้าและการจัดการตราสินค้า เกี่ยวกับการสร้างตราสินค้าและการจัดการตราสินค้า
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร