Page 63 - B.B.A.(Marketing)
P. 63

59


                   BA2022204  พฤติกรรมผู้บริโภค                                                     3(2-2-5)
                                Consumer Behavior

                                    ผู้บริโภคและพฤติกรรมผู้บริโภค การวิเคราะห์ปัจจัยภายในของผู้บริโภค การวิเคราะห์ปัจจัย
                                ภายนอกของผู้บริโภค กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค การวิจัยผู้บริโภคเพอเข้าถึง
                                                                                                     ื่
                                                            ื่
                                ผู้บริโภค กลยุทธ์ทางการตลาดเพอเข้าถึงผู้บริโภค การแก้ปัญหาด้วยการใช้กรณีศึกษาทาง
                                การตลาด

                                    Consumer  behavior;  Internal  factors  analysis;  external  factors  analysis;
                                consumer buying decision process; consumer analysis for consumer insight;
                                marketing strategies for consumer insight; solving the marketing problems by

                                case studies
                  BA2022305  การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ                                          3(3-0-6)
                                Integrated Marketing Communications
                                    หลักการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ กลยุทธ์การสื่อสารการตลาด การวางแผนการ
                                สื่อสารการตลาด เครื่องมือการสื่อสารการตลาด การวัดและประเมินผลการสื่อสารการตลาด

                                การวางแผนการรณรงค์สื่อสารการตลาด จริยธรรมที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารการตลาด และ
                                กรณีศึกษาที่เกี่ยวข้อง
                                    Principles of IMC (Integrated Marketing Communication); marketing communication

                                strategy; marketing communication planning; IMC tools; measuring IMC; performance
                                campaign planning; related ethics of IMC and related case studies
                  BA2022306  การตลาดระหว่างประเทศ                                                  3(3-0-6)
                                International Marketing

                                    โลกทัศน์การตลาดระหว่างประเทศ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมการตลาดระหว่างประเทศ
                                โอกาสทางการตลาดระหว่างประเทศ กลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดระหว่างประเทศ การเลือกตลาด
                                                              ั
                                เป้าหมายระหว่างประเทศ การพฒนากลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดระหว่างประเทศ
                                แนวโน้มการตลาดระหว่างประเทศ

                                    Perspective  on  International  marketing;  analysis  of  international  market
                                environment; international market opportunities; international market entry
                                modes;  target  international  market  selection;  developing  international
                                marketing mix strategies; and trends of international marketing
















                     หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   58   59   60   61   62   63   64   65   66   67   68