Page 63 - B.B.A.(Marketing)
P. 63
59
BA2022204 พฤติกรรมผู้บริโภค 3(2-2-5)
Consumer Behavior
ผู้บริโภคและพฤติกรรมผู้บริโภค การวิเคราะห์ปัจจัยภายในของผู้บริโภค การวิเคราะห์ปัจจัย
ภายนอกของผู้บริโภค กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค การวิจัยผู้บริโภคเพอเข้าถึง
ื่
ื่
ผู้บริโภค กลยุทธ์ทางการตลาดเพอเข้าถึงผู้บริโภค การแก้ปัญหาด้วยการใช้กรณีศึกษาทาง
การตลาด
Consumer behavior; Internal factors analysis; external factors analysis;
consumer buying decision process; consumer analysis for consumer insight;
marketing strategies for consumer insight; solving the marketing problems by
case studies
BA2022305 การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ 3(3-0-6)
Integrated Marketing Communications
หลักการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ กลยุทธ์การสื่อสารการตลาด การวางแผนการ
สื่อสารการตลาด เครื่องมือการสื่อสารการตลาด การวัดและประเมินผลการสื่อสารการตลาด
การวางแผนการรณรงค์สื่อสารการตลาด จริยธรรมที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารการตลาด และ
กรณีศึกษาที่เกี่ยวข้อง
Principles of IMC (Integrated Marketing Communication); marketing communication
strategy; marketing communication planning; IMC tools; measuring IMC; performance
campaign planning; related ethics of IMC and related case studies
BA2022306 การตลาดระหว่างประเทศ 3(3-0-6)
International Marketing
โลกทัศน์การตลาดระหว่างประเทศ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมการตลาดระหว่างประเทศ
โอกาสทางการตลาดระหว่างประเทศ กลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดระหว่างประเทศ การเลือกตลาด
ั
เป้าหมายระหว่างประเทศ การพฒนากลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดระหว่างประเทศ
แนวโน้มการตลาดระหว่างประเทศ
Perspective on International marketing; analysis of international market
environment; international market opportunities; international market entry
modes; target international market selection; developing international
marketing mix strategies; and trends of international marketing
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร