Page 67 - B.B.A.(Marketing)
P. 67

63


                                กลุ่มวิชาการบริหารการตลาด

                   BA2023301  การบรรจุภัณฑ์                                                          3(3-0-6)

                                 Packaging
                                 แน  วคิดและหน้าที่ของบรรจุภัณฑ์ องค์ประกอบต่าง ๆ ของบรรจุภัณฑ์ ความสัมพันธ์ของ
                                 บรรจุภัณฑ์ต่อกิจกรรมทางการตลาด ชนิดและประเภทบรรจุภัณฑ์ การออกแบบบรรจุภัณฑ์
                                 บรรจุภัณฑ์เพื่อการส่งออก มาตรฐานและกฎหมายบรรจุภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์กับปัญหามลภาวะ

                                 ทางสิ่งแวดล้อม
                                 Concepts and functions of packaging; roles and components of packaging; the

                                 relationship  between  packaging  and  other  marketing  activities; type  and
                                 classification of packaging; packaging design; packaging in term of exporting;

                                 packaging  standard and  law  and  legal  matter  in  term  of  pollution  and
                                 environment effects
                   BA2023302  การตลาดออนไลน์ผลิตภัณฑ์ชุมชน                                           3(2-2-5)

                                 Online Marketing of Community Product

                                 ลักษณะและประเภทผลิตภัณฑ์ชุมชน การพฒนารูปแบบและคุณลักษณะผลิตภัณฑ์ชุมชน
                                                                      ั
                                                ิ่
                                 การสร้างมูลค่าเพมให้กับผลิตภัณฑ์ชุมชน กระบวนการจัดการทางการตลาดของผลิตภัณฑ์
                                                  ั
                                 ชุมชน กลยุทธ์การพฒนาตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชน การเลือกช่องทางการจัดจ าหน่ายออนไลน์
                                 การสร้างสื่อออนไลน์ผลิตภัณฑ์ชุมชน การวัดและการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผลิตภัณฑ์ชุมชน

                                 Characteristic and type of community product; community product types and
                                 attributes  development;  creating  value  added  for  community  product;
                                 marketing management process for community product; market development

                                 for community product; selecting online distribution channel; creating online
                                 medias for community and service product; measurement and optimization of
                                 community product
                   BA2023303  การตลาดเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม                                        3(3-0-6)

                                 Social and Environmental Marketing
                                 แนวความคิดทางการตลาดเพอสังคมและสิ่งแวดล้อม การปรับส่วนประสมทางการตลาดกับ
                                                         ื่

                                                                            ิ
                                 การตื่นตัวของผู้บริโภคที่มีต่อสิ่งแวดล้อม ปัญหามลพษของสิ่งแวดล้อมที่เกิดจากกิจกรรมทาง
                                 ธุรกิจ การออกแบบเครื่องมือทางการตลาดเพื่อแก้ไขปัญหา แนวทางการแก้ไขและกรณีศึกษา
                                 Social  and  environmental  marketing  concept;  marketing  mix  adjustment

                                 related  to  consumer  environment;  environment  pollution  problems  from
                                 business activities; design marketing tools to solve the problems; solutions
                                 and case studies









                     หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   62   63   64   65   66   67   68   69   70   71   72