Page 65 - B.B.A.(Marketing)
P. 65

61


                   BA2022310  การตลาดกิจกรรม                                                         3(2-2-5)
                                 Event Marketing

                                     แนวคิดการจัดการตลาดกิจกรรม การก าหนดกลยุทธ์และยุทธวิธีของการตลาดกิจกรรม
                                 การวางแผนการด าเนินงานรณรงค์กิจกรรมทางการตลาด การจัดกิจกรรมเกี่ยวกับองค์กร
                                 การก าหนดเครื่องมือที่ใช้ในตลาดกิจกรรม การตลาดกิจกรรมในปัจจุบันและแนวโน้มใน
                                 อนาคต

                                     Event marketing concept; strategies and tactics of event marketing; planning
                                 for event marketing campaign; organizing corporate events; setting marketing
                                 tools for events marketing; current and future trends of event marketing

                   BA2022411  การวิจัยการตลาด                                                        3(2-2-5)
                                 Marketing Research
                                     การจัดการวิจัยทางการตลาดและการตัดสินใจทางธุรกิจ กระบวนการวิจัยตลาด การก าหนด
                                 ข้อเสนอโครงการวิจัย การบริหารโครงการวิจัยและเทคนิคการวิจัย วิธีการสุ่มตัวอย่าง การ
                                 ออกแบบเครื่องมือ การเก็บรวบรวมข้อมูล การประมวลผลทางสถิติโดยโปรแกรมส าเร็จรูป

                                 การแปลความหมายของข้อมูลการน าเสนอผลการวิจัย การประยุกต์ใช้ผลการวิจัยการตลาด
                                 และน าผลไปใช้ในการตัดสินใจทางการตลาด
                                     Marketing research management and business decisions; marketing research

                                 process; research proposal; research management and techniques; sampling;
                                 tools  design;  data  collection;  analyzing  by  using  statistics  software;  interpreting
                                 data; presentation of research results; applying marketing research results for
                                 marketing decisions

                    BA2022412  กลยุทธ์การตลาด                                                        3(2-2-5)
                                 Marketing Strategy
                                     ภาพรวมของกลยุทธ์การตลาด การวิเคราะห์ปัจจัยแห่งความส าเร็จของการด าเนินธุรกิจ การ
                                 วิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายในและภายนอกขององค์กร การวิเคราะห์ลูกค้า กลยุทธ์ส าหรับ

                                 การแข่งขันทางการตลาด การก าหนดต าแหน่งเชิงกลยุทธ์ กระบวนการก าหนดกลยุทธ์
                                 การตลาดเพื่อความยั่งยืนของธุรกิจ กลยุทธ์การตลาดยุคใหม่ในปัจจุบันภายใต้จริยธรรมทาง
                                 การตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม
                                     Marketing strategy overview; key success factor analytics; firm’s internal and

                                 external  environment  analytics;  customer  analytics;  competition  analytics;
                                 strategic  positioning formulation;  process  of  formulating  marketing  strategic
                                 for sustainability; modern marketing strategies in accordance with marketing

                                 ethics and social responsibility








                     หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   60   61   62   63   64   65   66   67   68   69   70