Page 68 - B.B.A.(Marketing)
P. 68

64


                   BA2023304  การตลาดภูมิภาคอาเซียน                                                  3(3-0-6)
                                 ASEAN Community Marketing

                                     หลักการพนฐานและการก่อตั้งประชาคมอาเซียน ประเทศสมาชิกอาเซียน ประชาคม
                                           ื้
                                 เศรษฐกิจอาเซียนสู่ตลาดร่วมและฐานการผลิตร่วม การพฒนาขีดความสามารถทาง
                                                                                     ั
                                 การแข่งขัน การพัฒนาเศรษฐกิจเสมอภาค การแข่งขันสู่ AEC
                                     Basic principles and the establishment of ASEAN community; ASEAN member

                                 countries; ASEAN economic community toward common market and production
                                 base; competitiveness and competencies development; equitable economic
                                 development; competition in AEC

                   BA2023305  การจัดการการตลาด                                                        3(3-0-6)
                                 Marketing Management
                                     แนวความคิดการจัดการการตลาด การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด การวิเคราะห์
                                 โอกาสทางการตลาด การวางแผนทางการตลาด การจัดการกลยุทธ์ส่วนประสมทาง
                                                            ื่
                                 การตลาด การใช้เทคโนโลยีเพอการจัดการการตลาด การปฏิบัติงานทางการตลาดและ
                                 การควบคุมทางการตลาด การแก้ปัญหาด้วยการใช้กรณีศึกษาทางการตลาด
                                     Marketing  management  concepts;  marketing  environment  analysis;  Market
                                 opportunity  analysis;  marketing  planning  and  developing  marketing  mix

                                 strategies; using technology for marketing management; marketing implementation
                                 and controlling; solving the marketing problems by case studies
                   BA2023306  ระบบสารสนเทศทางการตลาด                                                 3(2-2-5)
                                 Marketing Information Systems

                                     แนวคิดระบบสารสนเทศทางธุรกิจ ภาพรวมระบบสารสนเทศทางการตลาด เทคโนโลยี
                                                            ั
                                 สารสนเทศที่เกี่ยวข้องกับการพฒนาระบบสารสนเทศทางการตลาด ฐานข้อมูลทางตลาด
                                 ระบบสารสนเทศทางการตลาดเชิงกลยุทธ์และกรณีศึกษา
                                     Business information technology concepts; overall view of marketing information

                                 system;  related  technology  with  development  of  marketing  information
                                 system; marketing database; stragic marketing information system and case
                                 studies
















                     หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   63   64   65   66   67   68   69   70   71   72   73