Page 68 - B.B.A.(Marketing)
P. 68
64
BA2023304 การตลาดภูมิภาคอาเซียน 3(3-0-6)
ASEAN Community Marketing
หลักการพนฐานและการก่อตั้งประชาคมอาเซียน ประเทศสมาชิกอาเซียน ประชาคม
ื้
เศรษฐกิจอาเซียนสู่ตลาดร่วมและฐานการผลิตร่วม การพฒนาขีดความสามารถทาง
ั
การแข่งขัน การพัฒนาเศรษฐกิจเสมอภาค การแข่งขันสู่ AEC
Basic principles and the establishment of ASEAN community; ASEAN member
countries; ASEAN economic community toward common market and production
base; competitiveness and competencies development; equitable economic
development; competition in AEC
BA2023305 การจัดการการตลาด 3(3-0-6)
Marketing Management
แนวความคิดการจัดการการตลาด การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด การวิเคราะห์
โอกาสทางการตลาด การวางแผนทางการตลาด การจัดการกลยุทธ์ส่วนประสมทาง
ื่
การตลาด การใช้เทคโนโลยีเพอการจัดการการตลาด การปฏิบัติงานทางการตลาดและ
การควบคุมทางการตลาด การแก้ปัญหาด้วยการใช้กรณีศึกษาทางการตลาด
Marketing management concepts; marketing environment analysis; Market
opportunity analysis; marketing planning and developing marketing mix
strategies; using technology for marketing management; marketing implementation
and controlling; solving the marketing problems by case studies
BA2023306 ระบบสารสนเทศทางการตลาด 3(2-2-5)
Marketing Information Systems
แนวคิดระบบสารสนเทศทางธุรกิจ ภาพรวมระบบสารสนเทศทางการตลาด เทคโนโลยี
ั
สารสนเทศที่เกี่ยวข้องกับการพฒนาระบบสารสนเทศทางการตลาด ฐานข้อมูลทางตลาด
ระบบสารสนเทศทางการตลาดเชิงกลยุทธ์และกรณีศึกษา
Business information technology concepts; overall view of marketing information
system; related technology with development of marketing information
system; marketing database; stragic marketing information system and case
studies
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร