Page 64 - B.B.A.(Marketing)
P. 64
60
BA2022307 การตลาดดิจิทัล 3(2-2-5)
Digital Marketing
หลักการตลาดดิจิทัล ผู้ประกอบการเชิงกลยุทธ์ ความส าคัญของการตลาดดิจิทัลกับธุรกิจ
พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล ช่องทางการตลาดดิจิทัล กลยุทธ์ทางการตลาดดิจิทัล การ
สื่อสารการตลาดดิจิทัล การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ การประเมินผลการตลาดดิจิทัล
เทคนิควิธีการใช้เครื่องมือสื่อสารการตลาดดิจิทัล และการฝึกปฏิบัติงานใช้สื่อดิจิทัลอย่างมี
ประสิทธิภาพ
Principles of digital marketing ; strategic entrepreneurial marketing; the
importance of digital marketing in business; consumer behavior in digital era;
digital marketing channels; digital marketing strategy; digital marketing
communication; social media marketing; KPIs of digital marketing identification;
techniques and methods for using digital marketing communication tools;
practices of digital media tools effectively
BA2022308 โลจิสติกส์และการจัดการการจัดจ าหน่าย 3(3-0-6)
Logistics and Distribution Management
หลักการของโลจิสติกส์และการจัดจ าหน่าย ผลกระทบของการจัดจ าหน่ายและโลจิสติกส์ต่อ
ธุรกิจ การควบคุมและการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์ ห่วงโซ่อปทานและการวางแผนการจัด
ุ
จ าหน่าย การควบคุมและการประเมินผลกระบวนการโลจิสติกส์ แนวโน้มใหม่ของโลจิสติกส์
และกรณีศึกษา
Logistics and distribution concepts; impact of distribution and logistics on
business; materials handling and warehousing; distribution planning and
supply chain management; control and evaluation of the logistics process;
new trends logistics and case studies
BA2022309 การจัดการตราสินค้า 3(2-2-5)
Brand Management
องค์ประกอบของตราสินค้า กระบวนการสร้างตราสินค้า เอกลักษณ์ตราสินค้า การสร้าง
คุณค่าตราสินค้า การสื่อสารผ่านตราสินค้า กลยุทธ์ที่เกี่ยวข้องกับการสร้างตรา การวัดมูลค่า
ของคุณค่าตราสินค้า กรณีศึกษาเกี่ยวกับการสร้างตราสินค้าและการจัดการตราสินค้า
Components of brand; process of brand building, brand identity; creating
brand equity; branded communication; brand strategies; measurement of
brand equity; case studies for brand building and brand management
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร