Page 64 - B.B.A.(Marketing)
P. 64

60


                    BA2022307  การตลาดดิจิทัล                                                        3(2-2-5)
                                 Digital Marketing

                                     หลักการตลาดดิจิทัล ผู้ประกอบการเชิงกลยุทธ์  ความส าคัญของการตลาดดิจิทัลกับธุรกิจ
                                 พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล ช่องทางการตลาดดิจิทัล กลยุทธ์ทางการตลาดดิจิทัล การ
                                 สื่อสารการตลาดดิจิทัล การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ การประเมินผลการตลาดดิจิทัล
                                 เทคนิควิธีการใช้เครื่องมือสื่อสารการตลาดดิจิทัล และการฝึกปฏิบัติงานใช้สื่อดิจิทัลอย่างมี

                                 ประสิทธิภาพ
                                     Principles  of  digital  marketing  ;  strategic  entrepreneurial  marketing;  the
                                 importance of digital marketing in business; consumer behavior in digital era;

                                 digital  marketing  channels;  digital  marketing  strategy; digital  marketing
                                 communication; social  media  marketing;  KPIs  of  digital  marketing  identification;
                                 techniques  and  methods  for  using  digital  marketing  communication  tools;
                                 practices of digital media tools effectively
                   BA2022308  โลจิสติกส์และการจัดการการจัดจ าหน่าย                                   3(3-0-6)

                                 Logistics and Distribution Management
                                     หลักการของโลจิสติกส์และการจัดจ าหน่าย  ผลกระทบของการจัดจ าหน่ายและโลจิสติกส์ต่อ
                                 ธุรกิจ การควบคุมและการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์ ห่วงโซ่อปทานและการวางแผนการจัด
                                                                                  ุ
                                 จ าหน่าย การควบคุมและการประเมินผลกระบวนการโลจิสติกส์ แนวโน้มใหม่ของโลจิสติกส์
                                 และกรณีศึกษา
                                     Logistics  and  distribution  concepts;  impact  of  distribution  and  logistics  on
                                 business;  materials  handling  and  warehousing;  distribution  planning  and

                                 supply chain management; control and evaluation of the logistics process;
                                 new trends logistics and case studies
                   BA2022309  การจัดการตราสินค้า                                                     3(2-2-5)
                                 Brand Management

                                     องค์ประกอบของตราสินค้า กระบวนการสร้างตราสินค้า เอกลักษณ์ตราสินค้า การสร้าง
                                 คุณค่าตราสินค้า การสื่อสารผ่านตราสินค้า กลยุทธ์ที่เกี่ยวข้องกับการสร้างตรา การวัดมูลค่า
                                 ของคุณค่าตราสินค้า กรณีศึกษาเกี่ยวกับการสร้างตราสินค้าและการจัดการตราสินค้า
                                     Components  of  brand;  process  of  brand  building,  brand  identity;  creating

                                 brand  equity;  branded  communication;  brand  strategies;  measurement  of
                                 brand equity; case studies for brand building and brand management












                     หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   59   60   61   62   63   64   65   66   67   68   69