Page 66 - B.B.A.(Marketing)
P. 66
62
BA2022413 สัมมนาทางการตลาด 3(2-2-5)
Seminar for Marketing
รายวิชาบังคับก่อน : BA2021101 หลักการตลาด
วิเค ราะห์ศึกษาปัญหาทางการตลาดในธุรกิจประเภทต่าง ๆ อภิปรายเกี่ยวกับประเด็นที่
น่าสนใจทางการตลาดกับปัญหาต่างๆ ด้านการตลาด เพอน าความรู้ทางด้านการตลาดมา
ื่
ประยุกต์ใช้ทฤษฎีทางด้านการตลาด เพอหาค าตอบและแก้ไขปัญหาจากประเด็นส าคัญทาง
ื่
การตลาดที่น่าสนใจในปัจจุบัน การน าเทคนิคต่าง ๆ ในการสัมมนาทางการตลาดมาใช้เพอให้
ื่
นักศึกษาได้ประสบการณ์เสมือนหนึ่งการด าเนินงานธุรกิจจริง
Analyze Study of marketing problems in various business types; debate of
marketing situation and problems; to apply marketing knowledge and
marketing theory to solve problems for current interesting marketing issues;
using techniques in a marketing seminar to give students an experience like
operating a real business
กลุ่มวิชาชีพเลือก
BA2023401 สหกิจศึกษาทางการตลาด 6(0-40-0)
Cooperative Education for Marketing
รายวิชาบังคับก่อน : BA2001301 การเตรียมความพร้อมสหกิจศึกษา
ปฏ ิบัติงานจริงด้านการตลาดเสมือนพนักงานของหน่วยงานตามลักษณะงานในต าแหน่งงานที่
ได้รับการคัดเลือกเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 16 สัปดาห์ รายงานการปฏิบัติงาน จัดท ารายงานการ
ปฏิบัติงานหรือรายงานการท าโครงงาน และน าเสนอผลการปฏิบัติงานเมื่อสิ้นสุดสหกิจศึกษา
ทางการตลาด ภายใต้การดูแลของพนักงานพี่เลี้ยงและอาจารย์นิเทศ
Practice working in marketing as an actual employee according to the position
being appointed for not less than 16 weeks; accomplishing the work report or
project report and make a presentation on their performance at the end of
the internship under the supervision of the supervisor and teacher
BA2023402 การฝึกงานทางการตลาด 3(0-40-0)
Work Practice for Marketing
รายวิชาบังคับก่อน : BA2001301 การเตรียมความพร้อมสหกิจศึกษา
การ ฝึกงานในองค์กรต่าง ๆ หรือสถานประกอบการในลักษณะงานที่เกี่ยวข้องกับสาขาวิชา โดยมี
จ านวนระยะเวลาไม่น้อยกว่า 8 สัปดาห์ และนักศึกษาต้องจัดท ารายงานสรุปผลการฝึกงาน
เมื่อสิ้นสุดการฝึกงาน
Apprenticeship in organizations or companies related to marketing for not less
than eight weeks with students’ summary report after training
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร