Page 69 - B.B.A.(Marketing)
P. 69

65


                   BA2023307  การจัดการลูกค้าสัมพันธ์                                                3(3-0-6)
                                 Customer Relationship Management

                                 แน  วคิดของการจัดการลูกค้าสัมพนธ์ กลยุทธ์การจัดการลูกค้าสัมพนธ์ และการสร้างความ
                                                                                         ั
                                                             ั
                                 ภักดี การบริหารประสบการณ์ของลูกค้า การบริการลูกค้า การประยุกต์การจัดการลูกค้า
                                 สัมพันธ์ในสถานการณ์จริง จริยธรรมที่เกี่ยวกับลูกค้าสัมพันธ์ และกรณีศึกษาที่เกี่ยวข้อง

                                 Concept of customer relationship management; customer relationship strategies
                                 and  loyalty  creation;  customer  experience  management;  customer  service;
                                 adaptability  of  customer  relationship  management  into  practical  situation;
                                 ethics of customer relationship management and case studies

                   BA2023308  โครงการนวัตกรรมการตลาดสมัยใหม      ่                                    3(2-2-5)
                                 Modern Marketing Innovation Project
                                    ิ
                                 ปฏ  บัติเกี่ยวกับการบูรณาการความรู้และทักษะในระดับเทคนิคที่สอดคล้องกับการตลาด
                                 สมัยใหม่ การออกแบบโครงการนวัตกรรมการตลาด องค์ประกอบของโครงการนวัตกรรม
                                 การตลาดสมัยใหม่ การด าเนินงานโครงการนวัตกรรมการตลาดสมัยใหม่ การสรุปจัดท า

                                 โครงการนวัตกรรมการตลาดสมัยใหม่ การน าเสนอผลงานโครงการนวัตกรรมการตลาด
                                 สมัยใหม่
                                 Pra  ctice  on  integration  of  knowledge  and  skill  in  modern  marketing;

                                 designing  about  marketing  innovation  project;  components  of  modern
                                 marketing  innovation  project;  about  modern  marketing  innovation  project;
                                 summary of modern  marketing  innovation  project;  presentation  of modern
                                 marketing innovation project






































                     หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   64   65   66   67   68   69   70   71   72   73   74