Page 69 - B.B.A.(Marketing)
P. 69
65
BA2023307 การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ 3(3-0-6)
Customer Relationship Management
แน วคิดของการจัดการลูกค้าสัมพนธ์ กลยุทธ์การจัดการลูกค้าสัมพนธ์ และการสร้างความ
ั
ั
ภักดี การบริหารประสบการณ์ของลูกค้า การบริการลูกค้า การประยุกต์การจัดการลูกค้า
สัมพันธ์ในสถานการณ์จริง จริยธรรมที่เกี่ยวกับลูกค้าสัมพันธ์ และกรณีศึกษาที่เกี่ยวข้อง
Concept of customer relationship management; customer relationship strategies
and loyalty creation; customer experience management; customer service;
adaptability of customer relationship management into practical situation;
ethics of customer relationship management and case studies
BA2023308 โครงการนวัตกรรมการตลาดสมัยใหม ่ 3(2-2-5)
Modern Marketing Innovation Project
ิ
ปฏ บัติเกี่ยวกับการบูรณาการความรู้และทักษะในระดับเทคนิคที่สอดคล้องกับการตลาด
สมัยใหม่ การออกแบบโครงการนวัตกรรมการตลาด องค์ประกอบของโครงการนวัตกรรม
การตลาดสมัยใหม่ การด าเนินงานโครงการนวัตกรรมการตลาดสมัยใหม่ การสรุปจัดท า
โครงการนวัตกรรมการตลาดสมัยใหม่ การน าเสนอผลงานโครงการนวัตกรรมการตลาด
สมัยใหม่
Pra ctice on integration of knowledge and skill in modern marketing;
designing about marketing innovation project; components of modern
marketing innovation project; about modern marketing innovation project;
summary of modern marketing innovation project; presentation of modern
marketing innovation project
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร