Page 71 - B.B.A.(Marketing)
P. 71

67


                   BA2024304  กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล                                                  3(3-0-6)
                                 Digital Marketing Strategies

                                 ภาพรวมและรูปแบบการตลาดดิจิทัล ปัจจัยสู่ความส าเร็จการตลาดดิจิทัล กระบวนการ

                                 วางแผนการตลาดด้วยดิจิทัล กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล การสร้างแบรนด์ด้วยการตลาดดิจิทัล
                                 การด าเนินกิจกรรมทางการตลาดด้วยการตลาดดิจิทัล ฝึกปฏิบัติเกี่ยวกับการสร้างและใช้
                                 เครื่องมือดิจิทัลเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพทางการตลาด และกรณีศึกษา

                                 Overview and digital marketing models; success factors in digital marketing;

                                 digital marketing planning process; digital marketing strategy; branding through
                                 digital  marketing;  conducting  marketing  activities  with  digital  marketing  and

                                 practice on creating and using digital tools for effective marketing and case
                                 studies
                   BA2024305  การตลาดคอนเทนต์แนวสร้างสรรค์                                           3(3-0-6)
                                 Creative Content Marketing
                                                                                             ิ
                                 การ  สื่อสารทางการตลาด จิตวิทยา สังคมวิทยา พฤติกรรมมนุษย์ ปัจจัยที่มีอทธิพลต่อความรู้สึก
                                                                                               ื่
                                 นึกคิด การวิเคราะห์ผู้บริโภคเพื่อการโน้มน้าวใจ การก าหนดเครื่องมือสื่อสารเพอการโน้มน้าวใจ
                                 Mar  keting communication; psychology sociology and human behavior; factors
                                 influencing customer’s senses; customer analysis for persuasive communication;

                                 selection of marketing communication tools for persuasive communication
                   BA2024306  กลยุทธ์การเลือกสื่อดิจิทัลแบบบูรณาการ                                  3(3-0-6)
                                 Integrated Media Selection Strategies

                                          ั
                                                                                          ั
                                 ความสัมพนธ์ระหว่างสื่อกับองค์กรธุรกิจและมวลชน ความสัมพนธ์ระหว่างองค์กรกับ
                                 สาธารณชน ปฏิสัมพนธ์ระหว่างสื่อโฆษณาและการออกแบบสื่อ การซื้อสื่อและการเลือกใช้
                                                  ั
                                 เครื่องมือส่งเสริมการตลาด กลยุทธ์การเลือกสื่อแบบบูรณาการและการวางแผนสื่อ การ
                                 ก าหนดกลยุทธ์สื่อสารการตลาดให้สอดคล้องกับตลาดเป้าหมาย
                                 Rel  ationships between media and business enterprises and public; relationship

                                 between corporation and public; interaction between corporation and public;
                                 interaction  between  advertising  media  and  media  design;  buying  media;
                                 selecting  promotion  tools;  selecting  integrated  media  strategies;  media
                                 planning; setting marketing communication strategies in accordance with the

                                 target market













                     หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   66   67   68   69   70   71   72   73   74   75   76