Page 71 - B.B.A.(Marketing)
P. 71
67
BA2024304 กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล 3(3-0-6)
Digital Marketing Strategies
ภาพรวมและรูปแบบการตลาดดิจิทัล ปัจจัยสู่ความส าเร็จการตลาดดิจิทัล กระบวนการ
วางแผนการตลาดด้วยดิจิทัล กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล การสร้างแบรนด์ด้วยการตลาดดิจิทัล
การด าเนินกิจกรรมทางการตลาดด้วยการตลาดดิจิทัล ฝึกปฏิบัติเกี่ยวกับการสร้างและใช้
เครื่องมือดิจิทัลเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพทางการตลาด และกรณีศึกษา
Overview and digital marketing models; success factors in digital marketing;
digital marketing planning process; digital marketing strategy; branding through
digital marketing; conducting marketing activities with digital marketing and
practice on creating and using digital tools for effective marketing and case
studies
BA2024305 การตลาดคอนเทนต์แนวสร้างสรรค์ 3(3-0-6)
Creative Content Marketing
ิ
การ สื่อสารทางการตลาด จิตวิทยา สังคมวิทยา พฤติกรรมมนุษย์ ปัจจัยที่มีอทธิพลต่อความรู้สึก
ื่
นึกคิด การวิเคราะห์ผู้บริโภคเพื่อการโน้มน้าวใจ การก าหนดเครื่องมือสื่อสารเพอการโน้มน้าวใจ
Mar keting communication; psychology sociology and human behavior; factors
influencing customer’s senses; customer analysis for persuasive communication;
selection of marketing communication tools for persuasive communication
BA2024306 กลยุทธ์การเลือกสื่อดิจิทัลแบบบูรณาการ 3(3-0-6)
Integrated Media Selection Strategies
ั
ั
ความสัมพนธ์ระหว่างสื่อกับองค์กรธุรกิจและมวลชน ความสัมพนธ์ระหว่างองค์กรกับ
สาธารณชน ปฏิสัมพนธ์ระหว่างสื่อโฆษณาและการออกแบบสื่อ การซื้อสื่อและการเลือกใช้
ั
เครื่องมือส่งเสริมการตลาด กลยุทธ์การเลือกสื่อแบบบูรณาการและการวางแผนสื่อ การ
ก าหนดกลยุทธ์สื่อสารการตลาดให้สอดคล้องกับตลาดเป้าหมาย
Rel ationships between media and business enterprises and public; relationship
between corporation and public; interaction between corporation and public;
interaction between advertising media and media design; buying media;
selecting promotion tools; selecting integrated media strategies; media
planning; setting marketing communication strategies in accordance with the
target market
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร