Page 70 - B.B.A.(Marketing)
P. 70
66
กลุ่มวิชาการตลาดดิจิทัล
BA2024301 นวัตกรรมสร้างสรรค์ทางการตลาดดิจิทัล 3(2-2-5)
Creative Innovation of Digital Marketing
ั
การ พฒนาทักษะการคิดสร้างสรรค์อย่างเป็นระบบ การวิเคราะห์อย่างเป็นระบบในเชิง
การตลาด การศึกษาการเปลี่ยนแปลงนวัตกรรมทางการตลาดจากอดีตถึงปัจจุบัน
ั
การพฒนาความคิดสร้างสรรค์ส าหรับงานโฆษณา และงานสื่อสารการตลาดโดยการตลาด
ดิจิทัล การบูรณาการความคิดสร้างสรรค์ทางการตลาดดิจิทัลในทางปฏิบัติอย่างมีประสิทธิผล
Development for systematic creative thinking; systematic analysis in marketing;
studies the change in marketing innovation from past to present; creativity
development for advertising and marketing communication through digital
marketing; effective integration of digital marketing creativity in practice
BA2024302 เครื่องมือและเทคนิคด้านการตลาดดิจิทัล 3(2-2-5)
Digital Marketing Tools and Techniques
แน วคิดของการสื่อสารการตลาดดิจิทัล ความส าคัญและปัจจัยความส าเร็จของพาณิชย์
อิเล็กทรอนิกส์ แนวโน้มการตลาดดิจิทัล การวิเคราะห์เครื่องมือและกลยุทธ์สื่อสังคมออนไลน์
การตลาดเชิงเนื้อหาดิจิทัล กลยุทธ์และการวัดผลความส าเร็จทางการตลาดดิจิทัล
Dig ital marketing communication concept; important and key success factors
of E-commerce; digital marketing trend; analysis of tools and strategies in use
social media; digital marketing contents; strategies and success evaluation of
digital marketing
BA2024303 ดิจิทัลและการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ 3(2-2-5)
Digital and Social Media Marketing
แน วคิดของการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ ประเภทของสื่อสังคมออนไลน์ ความแตกต่างของ
เป้าหมายและการวัดผลการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ การสืบค้นกลุ่มเป้าหมายสื่อสังคม
ออนไลน์ หน้าที่รับผิดชอบและเครื่องมือทางการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ ประโยชน์และ
ข้อจ ากัดของสื่อสังคมออนไลน์ การตลาดสร้างสรรค์ด้วยการตลาดออนไลน์และสื่อสังคม
ออนไลน์ แผนกลยุทธ์สื่อสังคมออนไลน์เพื่อการตลาด
Concept of social media marketing; type of social media; the difference of
goals and evaluation about social media marketing; searching target group in
social media; responsibility and marketing social media tools; benefits and
limitations of social media; creative marketing by digital marketing and social
media; social media strategy plan for marketing
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร