Page 70 - B.B.A.(Marketing)
P. 70

66


                                กลุ่มวิชาการตลาดดิจิทัล

                   BA2024301  นวัตกรรมสร้างสรรค์ทางการตลาดดิจิทัล                                    3(2-2-5)

                                 Creative Innovation of Digital Marketing
                                      ั
                                 การ  พฒนาทักษะการคิดสร้างสรรค์อย่างเป็นระบบ การวิเคราะห์อย่างเป็นระบบในเชิง
                                 การตลาด การศึกษาการเปลี่ยนแปลงนวัตกรรมทางการตลาดจากอดีตถึงปัจจุบัน
                                      ั
                                 การพฒนาความคิดสร้างสรรค์ส าหรับงานโฆษณา และงานสื่อสารการตลาดโดยการตลาด
                                 ดิจิทัล การบูรณาการความคิดสร้างสรรค์ทางการตลาดดิจิทัลในทางปฏิบัติอย่างมีประสิทธิผล
                                 Development for systematic creative thinking; systematic analysis in marketing;

                                 studies the change in marketing innovation from past to present;  creativity
                                 development  for  advertising  and  marketing  communication through  digital

                                 marketing; effective integration of digital marketing creativity in practice
                   BA2024302  เครื่องมือและเทคนิคด้านการตลาดดิจิทัล                                  3(2-2-5)
                                 Digital Marketing Tools and Techniques

                                 แน  วคิดของการสื่อสารการตลาดดิจิทัล ความส าคัญและปัจจัยความส าเร็จของพาณิชย์
                                 อิเล็กทรอนิกส์ แนวโน้มการตลาดดิจิทัล การวิเคราะห์เครื่องมือและกลยุทธ์สื่อสังคมออนไลน์
                                 การตลาดเชิงเนื้อหาดิจิทัล กลยุทธ์และการวัดผลความส าเร็จทางการตลาดดิจิทัล
                                 Dig  ital marketing communication concept; important and key success factors
                                 of E-commerce; digital marketing trend; analysis of tools and strategies in use

                                 social media; digital marketing contents; strategies and success evaluation of
                                 digital marketing
                   BA2024303  ดิจิทัลและการตลาดสื่อสังคมออนไลน์                                      3(2-2-5)

                                 Digital and Social Media Marketing
                                 แน  วคิดของการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ ประเภทของสื่อสังคมออนไลน์ ความแตกต่างของ
                                 เป้าหมายและการวัดผลการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ การสืบค้นกลุ่มเป้าหมายสื่อสังคม
                                 ออนไลน์ หน้าที่รับผิดชอบและเครื่องมือทางการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ ประโยชน์และ

                                 ข้อจ ากัดของสื่อสังคมออนไลน์ การตลาดสร้างสรรค์ด้วยการตลาดออนไลน์และสื่อสังคม
                                 ออนไลน์ แผนกลยุทธ์สื่อสังคมออนไลน์เพื่อการตลาด
                                 Concept of social media marketing; type of social media; the difference of

                                 goals and evaluation about social media marketing; searching target group in

                                 social  media;  responsibility  and  marketing  social  media tools;  benefits  and
                                 limitations of social media; creative marketing by digital marketing and social
                                 media; social media strategy plan for marketing










                     หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   65   66   67   68   69   70   71   72   73   74   75