Page 89 - B.B.A.(Marketing)
P. 89

85


                       2.4.3 กลยุทธ์การประเมินผลการเรียนรู้ด้านทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลและความรับผิดชอบ

                            (1) ประเมินผลจากพฤติกรรมการท าหน้าที่เป็นผู้น าและผู้ตามที่ดี
                            (2) ประเมินผลจากการกิจกรรมสมมติในการเสวนาและการอภิปราย


                            (3) ประเมินผลจากการเข้าร่วมกิจกรรมของนักศึกษา
                            (4) ติดตามการท างานร่วมกับสมาชิกกลุ่มของนักศึกษาเป็นระยะ พร้อมบันทึกพฤติกรรมเป็น

                                รายบุคคล

                            (5) สังเกตพฤติกรรมจากกิจกรรม การแสดงออก และการระดมสมอง

                  2.5 ทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข การสื่อสาร และการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ

                       2.5.1 ผลการเรียนรู้ด้านทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข การสื่อสาร และการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ
                            ก. หมวดวิชาศึกษาทั่วไป


                               (1) เข้าใจหลักเบื้องต้นทางคณิตศาสตร์และสถิติ

                               (2) สามารถประยุกต์ให้วิธีการทางคณิตศาสตร์และสถิติในการศึกษาปัญหาและการน าเสนอ
                                  รายงาน
                               (3) สามารถเลือกสื่อ และเครื่องมือในการสืบค้น เก็บรวบรวมข้อมูล ประมวลผล และแปล
                                  ความหมาย รวมถึงการน าเสนอข้อมูลสารสนเทศได้อย่างเหมาะสม

                               (4) สามารถใช้ภาษาไทยและภาษาอังกฤษในการสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ

                               (5) สามารถเลือกใช้เทคโนโลยีดิจิทัลที่หลากหลายอย่างเหมาะสมและปลอดภัย ในการเรียนรู้
                                  สร้างสรรค์ และสื่อสาร
                                     ิ
                            ข. หมวดวชาเฉพาะ
                               (1) มีทักษะและความสามารถในการใช้ภาษาไทยในการสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งการ

                                   พูด การเขียน และการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ

                               (2) มีความรู้ทางคณิตศาสตร์ และสถิติในอันที่จะวิเคราะห์สถานการณ์ได้

                               (3) การน าเสนอข้อมูลโดยใช้คณิตศาสตร์และสถิติที่เหมาะสม

                               (4) มีความรู้ภาษาอังกฤษหรือภาษาต่างประเทศอื่นเพียงพอที่จะสื่อสารได้
















                     หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   84   85   86   87   88   89   90   91   92   93   94