Page 5 - schoolmentor2-67
P. 5

4



                       1. ครูที่เข้าร่วมโครงการฯ มีความรู้ เข้าใจ และสามารถน าองค์ความรู้เกี่ยวกับการสอนแบบ
               เกมมิฟิเคชันไปประยุกต์ใช้ในการจัดการเรียนการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

                       2. ผู้เรียนมีความกระตือรือร้นด้วยการสร้างแรงจูงใจและการมีส่วนร่วมในการเรียนรู้ ส่งผล

               ต่อการแก้ไขปัญหาการเรียนรู้และและพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนได้












































               คู่มือกิจกรรมการพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนแบบเกมมิฟิเคชันเพื่อส่งเสริมสมรรถนะการแก้ปัญหาและพัฒนาผลสัมฤทธิ์ของผู้เรียน
   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10