Page 5 - schoolmentor2-67
P. 5
4
1. ครูที่เข้าร่วมโครงการฯ มีความรู้ เข้าใจ และสามารถน าองค์ความรู้เกี่ยวกับการสอนแบบ
เกมมิฟิเคชันไปประยุกต์ใช้ในการจัดการเรียนการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
2. ผู้เรียนมีความกระตือรือร้นด้วยการสร้างแรงจูงใจและการมีส่วนร่วมในการเรียนรู้ ส่งผล
ต่อการแก้ไขปัญหาการเรียนรู้และและพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนได้
คู่มือกิจกรรมการพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนแบบเกมมิฟิเคชันเพื่อส่งเสริมสมรรถนะการแก้ปัญหาและพัฒนาผลสัมฤทธิ์ของผู้เรียน