Page 5 - schoolmentor2-67
        P. 5
     4
                       1. ครูที่เข้าร่วมโครงการฯ มีความรู้ เข้าใจ และสามารถน าองค์ความรู้เกี่ยวกับการสอนแบบ
               เกมมิฟิเคชันไปประยุกต์ใช้ในการจัดการเรียนการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
                       2. ผู้เรียนมีความกระตือรือร้นด้วยการสร้างแรงจูงใจและการมีส่วนร่วมในการเรียนรู้ ส่งผล
               ต่อการแก้ไขปัญหาการเรียนรู้และและพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนได้
               คู่มือกิจกรรมการพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนแบบเกมมิฟิเคชันเพื่อส่งเสริมสมรรถนะการแก้ปัญหาและพัฒนาผลสัมฤทธิ์ของผู้เรียน
     	
