Page 202 - บทความแนวปฏิบัติที่ดี KM มทร.+2 ครั้งที่ 10
P. 202

196


               ร่วมมือกับองค์กรทั้งภายในและภายนอกประเทศ ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้เกิดการเรียนรู้แบบตลอดไป สร้างให้
               เกิดตัวอย่างที่ดี และท าให้เกิดองค์กรแห่งการเรียนรู้


               บรรณานุกรม
               พรทิพย์ ศิริภัทราชัย.2556. STEM Education กับการพัฒนาทักษะในศตวรรษที่ 21. วารสารนักบริหาร

                     มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ. หน้า 49-56.
               สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สาขาฟิสิกส์. 2554. การเรียนรู้ตามแนวทางสะเต็มศึกษา

                     กับการพัฒนาทักษะในศตวรรษที่ 21.

               สะเต็มศึกษาประเทศไทย สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี. 2554. มุมมองการจัดการ
                  เรียนรู้ตามแนวทางสะเต็มศึกษา.

               National Research Council. 2012. A Framework for K-12 Science Education: Practices,
                     Crosscutting Concept, and Core Ideas. Committee on New Science Education

                     Standards, Board on Science Education, Division of Behavioral and Social Science and
                     Education. Washington, DC: National Academy Press.
               Vasquez, J.A., Sneider, C., and Comer, M. 2013. STEM Lesson Essentials: Integrating Science,
                     Technology, Engineering, and Mathematics. Portsmouth, NH: Heinemann.

               http://www.teachengineering.org/view_activity.php?url=collection/cub_/activities/cub_convs

                     hoes/cub_convshoes_lesson01_activity1.xml, retrieved on April 20, 2014.

               Cabrita, M. and Landeiro, J., 2005. Intellectual Capital and Value Creation: Evidence from the
                     Portuguese Banking Industry, Electronic Journal of Knowledge Management, 4 (1):11-20.

               Vocational Education Commission. 2014. Thailand Vocational Education Commission
                     [Online], (2014), Available:
                     http://www.tda.edu.au/cb_pages/files/Thailand_TVET%20system_16%20Dec%

                     202012(1).pdf
   197   198   199   200   201   202   203   204   205   206   207