Page 202 - บทความแนวปฏิบัติที่ดี KM มทร.+2 ครั้งที่ 10
P. 202
196
ร่วมมือกับองค์กรทั้งภายในและภายนอกประเทศ ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้เกิดการเรียนรู้แบบตลอดไป สร้างให้
เกิดตัวอย่างที่ดี และท าให้เกิดองค์กรแห่งการเรียนรู้
บรรณานุกรม
พรทิพย์ ศิริภัทราชัย.2556. STEM Education กับการพัฒนาทักษะในศตวรรษที่ 21. วารสารนักบริหาร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ. หน้า 49-56.
สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สาขาฟิสิกส์. 2554. การเรียนรู้ตามแนวทางสะเต็มศึกษา
กับการพัฒนาทักษะในศตวรรษที่ 21.
สะเต็มศึกษาประเทศไทย สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี. 2554. มุมมองการจัดการ
เรียนรู้ตามแนวทางสะเต็มศึกษา.
National Research Council. 2012. A Framework for K-12 Science Education: Practices,
Crosscutting Concept, and Core Ideas. Committee on New Science Education
Standards, Board on Science Education, Division of Behavioral and Social Science and
Education. Washington, DC: National Academy Press.
Vasquez, J.A., Sneider, C., and Comer, M. 2013. STEM Lesson Essentials: Integrating Science,
Technology, Engineering, and Mathematics. Portsmouth, NH: Heinemann.
http://www.teachengineering.org/view_activity.php?url=collection/cub_/activities/cub_convs
hoes/cub_convshoes_lesson01_activity1.xml, retrieved on April 20, 2014.
Cabrita, M. and Landeiro, J., 2005. Intellectual Capital and Value Creation: Evidence from the
Portuguese Banking Industry, Electronic Journal of Knowledge Management, 4 (1):11-20.
Vocational Education Commission. 2014. Thailand Vocational Education Commission
[Online], (2014), Available:
http://www.tda.edu.au/cb_pages/files/Thailand_TVET%20system_16%20Dec%
202012(1).pdf