Page 209 - บทความแนวปฏิบัติที่ดี KM มทร.+2 ครั้งที่ 10
P. 209

203


               ฝ่ายเพื่อชี้ให้เห็นถึงข้อดีและข้อควรปรับปรุง การด าเนินงานให้ข้อมูลย้อนกลับเป็นกระบวนการท างานที่วน
               กลับไปมา จนกระทั่งทุกฝ่ายตกผลึกทางความคิดและน าวิธีปฏิบัติ เทคนิคการสอน การท ากิจกรรมต่างๆ

               น าไปใช้ด าเนินงานจริงในการจัดค่ายภาษาอังกฤษต่อไป






































                                         ภาพที่ 3 กิจกรรมการเป็นพี่เลี้ยง (Mentoring)
               ผลการด าเนินงาน

                       ผู้ด าเนินงานโครงการขอน าเสนอผลการด าเนินการออกเป็นสองประเด็น ได้แก่

                       1.  ความคิดเห็นของนักศึกษาต่อการจัดการความรู้โดยใช้วิธีการสอนงานและการเป็นพี่เลี้ยง
                       2.  ทักษะความสามารถในการด าเนินงานค่ายภาษาอังกฤษภายหลังผ่านกระบวนการสอนงาน
                          (Coaching) และการเป็นพี่เลี้ยง (Mentoring)
               1. ความคิดเห็นของนักศึกษาต่อการจัดการความรู้โดยใช้วิธีการสอนงานและการเป็นพี่เลี้ยง

                       เพื่อประเมินความคิดเห็นของนักศึกษาที่ได้รับการฝึกให้ด าเนินงานในค่ายภาษาอังกฤษด้วยวิธีการ
               สอนงาน (Coaching)  และ การเป็นพี่เลี้ยง (Mentoring)  ผู้ด าเนินงานได้ด าเนินการเก็บข้อมูลโดยใช้
               แบบสอบถาม ผลการวิเคราะห์ข้อมูลแสดงไว้ในตาราง 2
   204   205   206   207   208   209   210   211   212   213   214