Page 209 - บทความแนวปฏิบัติที่ดี KM มทร.+2 ครั้งที่ 10
P. 209
203
ฝ่ายเพื่อชี้ให้เห็นถึงข้อดีและข้อควรปรับปรุง การด าเนินงานให้ข้อมูลย้อนกลับเป็นกระบวนการท างานที่วน
กลับไปมา จนกระทั่งทุกฝ่ายตกผลึกทางความคิดและน าวิธีปฏิบัติ เทคนิคการสอน การท ากิจกรรมต่างๆ
น าไปใช้ด าเนินงานจริงในการจัดค่ายภาษาอังกฤษต่อไป
ภาพที่ 3 กิจกรรมการเป็นพี่เลี้ยง (Mentoring)
ผลการด าเนินงาน
ผู้ด าเนินงานโครงการขอน าเสนอผลการด าเนินการออกเป็นสองประเด็น ได้แก่
1. ความคิดเห็นของนักศึกษาต่อการจัดการความรู้โดยใช้วิธีการสอนงานและการเป็นพี่เลี้ยง
2. ทักษะความสามารถในการด าเนินงานค่ายภาษาอังกฤษภายหลังผ่านกระบวนการสอนงาน
(Coaching) และการเป็นพี่เลี้ยง (Mentoring)
1. ความคิดเห็นของนักศึกษาต่อการจัดการความรู้โดยใช้วิธีการสอนงานและการเป็นพี่เลี้ยง
เพื่อประเมินความคิดเห็นของนักศึกษาที่ได้รับการฝึกให้ด าเนินงานในค่ายภาษาอังกฤษด้วยวิธีการ
สอนงาน (Coaching) และ การเป็นพี่เลี้ยง (Mentoring) ผู้ด าเนินงานได้ด าเนินการเก็บข้อมูลโดยใช้
แบบสอบถาม ผลการวิเคราะห์ข้อมูลแสดงไว้ในตาราง 2