Page 110 - B.B.A.(Marketing)
P. 110

96


 แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
                         ิ
 หมวดวิชาเฉพาะ

  ความรับผิดชอบหลัก  ความรับผิดชอบรอง


                                               ทักษะการวิเคราะห์
                         ทักษะความสัมพันธ์
 คุณธรรม                                      เชิงตัวเลขการสื่อสาร
 รายวิชา   ความร  ู้  ทักษะทางปัญญา   ระหว่างบุคคลและ
 จริยธรรม                                     และการใช้เทคโนโลยี
                          ความรับผิดชอบ
                                                  สารสนเทศ

    1   2   3   1   2   3   1   2   3   1   2   3   1   2   3   4

 หมวดวิชาเฉพาะ


 BA2011101  หลักการบัญชี                                        

 BA2021101  หลักการตลาด                                              96


 BA2031101  หลักการจัดการ                                           

 BA2031202  การภาษีอากร                                           


 BA2031203  กฎหมายธุรกิจ                                           

 BA2031204  การวิเคราะห์เชิงปริมาณ                                           
                  ทางธุรกิจ

 BA2031205  ธุรกิจเพื่อสังคม                                           





 หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   105   106   107   108   109   110   111   112   113   114   115