Page 110 - B.B.A.(Marketing)
P. 110
96
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
ิ
หมวดวิชาเฉพาะ
ความรับผิดชอบหลัก ความรับผิดชอบรอง
ทักษะการวิเคราะห์
ทักษะความสัมพันธ์
คุณธรรม เชิงตัวเลขการสื่อสาร
รายวิชา ความร ู้ ทักษะทางปัญญา ระหว่างบุคคลและ
จริยธรรม และการใช้เทคโนโลยี
ความรับผิดชอบ
สารสนเทศ
1 2 3 1 2 3 1 2 3 1 2 3 1 2 3 4
หมวดวิชาเฉพาะ
BA2011101 หลักการบัญชี
BA2021101 หลักการตลาด 96
BA2031101 หลักการจัดการ
BA2031202 การภาษีอากร
BA2031203 กฎหมายธุรกิจ
BA2031204 การวิเคราะห์เชิงปริมาณ
ทางธุรกิจ
BA2031205 ธุรกิจเพื่อสังคม
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร