Page 111 - B.B.A.(Marketing)
P. 111
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
ิ
หมวดวิชาเฉพาะ
ความรับผิดชอบหลัก ความรับผิดชอบรอง
ทักษะการวิเคราะห์
ทักษะความสัมพันธ์
รายวิชา คุณธรรม จริยธรรม ความร ู้ ทักษะทางปัญญา ระหว่างบุคคลและ เชิงตัวเลขการสื่อสาร
และการใช้เทคโนโลยี
ความรับผิดชอบ
สารสนเทศ
1 2 3 1 2 3 1 2 3 1 2 3 1 2 3 4
BA2041101 หลักเศรษฐศาสตร์
BA2041102 การเงินธุรกิจ 97
BA2051101 เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อธุรกิจ
BA2001301 การเตรียมความพร้อม
สหกิจศึกษา
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร