Page 111 - B.B.A.(Marketing)
P. 111

แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
                                                                                                             ิ
                                                                                หมวดวิชาเฉพาะ

                                                                   ความรับผิดชอบหลัก  ความรับผิดชอบรอง

                                                                                                                                     ทักษะการวิเคราะห์
                                                                                                               ทักษะความสัมพันธ์
                                     รายวิชา             คุณธรรม จริยธรรม      ความร  ู้     ทักษะทางปัญญา     ระหว่างบุคคลและ      เชิงตัวเลขการสื่อสาร
                                                                                                                                    และการใช้เทคโนโลยี
                                                                                                                ความรับผิดชอบ
                                                                                                                                        สารสนเทศ
                                                          1    2     3     1     2     3     1     2     3      1     2     3     1     2     3     4



                          BA2041101  หลักเศรษฐศาสตร์                                                                          

                                                         
                          BA2041102  การเงินธุรกิจ                                                                                                   97

                          BA2051101  เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อธุรกิจ                                                                     


                          BA2001301 การเตรียมความพร้อม                                                                               
                                           สหกิจศึกษา











           หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   106   107   108   109   110   111   112   113   114   115   116