Page 112 - B.B.A.(Marketing)
P. 112

แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
                         ิ
 หมวดวิชาเฉพาะ

  ความรับผิดชอบหลัก  ความรับผิดชอบรอง

                                                ทักษะการวิเคราะห์
                           ทักษะความสัมพันธ์
 รายวิชา   คุณธรรม จริยธรรม   ความร  ู้  ทักษะทางปัญญา   ระหว่างบุคคลและ  เชิงตัวเลขการสื่อสาร
                                                และการใช้เทคโนโลยี
                            ความรับผิดชอบ
                                                   สารสนเทศ
    1   2   3   1   2   3   1   2   3   1   2   3   1   2   3   4



 BA2041101  หลักเศรษฐศาสตร์                                                           

 
 BA2041102  การเงินธุรกิจ                                                    97

 BA2051101  เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อธุรกิจ                                             


 BA2001301 การเตรียมความพร้อม                                              
                  สหกิจศึกษา











 หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   107   108   109   110   111   112   113   114   115   116   117