Page 113 - B.B.A.(Marketing)
P. 113

แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
                                                                                                             ิ
                                                                                หมวดวิชาเฉพาะ

                                                                   ความรับผิดชอบหลัก  ความรับผิดชอบรอง


                                                                                                                                     ทักษะการวิเคราะห์
                                                                                                               ทักษะความสัมพันธ์
                                     รายวิชา              คุณธรรม จริยธรรม      ความร  ู้     ทักษะทางปัญญา    ระหว่างบุคคลและ      เชิงตัวเลขการสื่อสาร
                                                                                                                                    และการใช้เทคโนโลยี
                                                                                                                ความรับผิดชอบ
                                                                                                                                        สารสนเทศ


                                                          1     2     3      1    2     3    1     2     3      1     2     3     1     2     3     4

                          BA2022201  การจัดการผลิตภัณฑ์                                                                              
                                           และราคา                                                                                                        98


                          BA2022202  การขายและการบริหาร
                                           งานขาย                                                                                    

                          BA2022203  การจัดการการค้าปลีก                                                                               


                          BA2022204  พฤติกรรมผู้บริโภค                                                                                  











           หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   108   109   110   111   112   113   114   115   116   117   118