Page 114 - B.B.A.(Marketing)
P. 114

แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
                         ิ
 หมวดวิชาเฉพาะ

  ความรับผิดชอบหลัก  ความรับผิดชอบรอง


                                                ทักษะการวิเคราะห์
                           ทักษะความสัมพันธ์
 รายวิชา   คุณธรรม จริยธรรม   ความร  ู้  ทักษะทางปัญญา   ระหว่างบุคคลและ  เชิงตัวเลขการสื่อสาร
                                                และการใช้เทคโนโลยี
                            ความรับผิดชอบ
                                                   สารสนเทศ


    1   2   3   1   2   3   1   2   3   1   2   3   1   2   3   4

 BA2022201  การจัดการผลิตภัณฑ์                                               
                  และราคา                                             98


 BA2022202  การขายและการบริหาร
                  งานขาย                                              

 BA2022203  การจัดการการค้าปลีก                                               


 BA2022204  พฤติกรรมผู้บริโภค                                              











 หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   109   110   111   112   113   114   115   116   117   118   119