Page 115 - B.B.A.(Marketing)
P. 115

แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
                                                                                                             ิ
                                                                                หมวดวิชาเฉพาะ

                                                                   ความรับผิดชอบหลัก  ความรับผิดชอบรอง


                                                                                                                                     ทักษะการวิเคราะห์
                                                                                                               ทักษะความสัมพันธ์
                                     รายวิชา             คุณธรรม จริยธรรม      ความร  ู้     ทักษะทางปัญญา     ระหว่างบุคคลและ      เชิงตัวเลขการสื่อสาร
                                                                                                                                    และการใช้เทคโนโลยี
                                                                                                                ความรับผิดชอบ
                                                                                                                                        สารสนเทศ


                                                          1    2     3     1     2     3     1     2     3      1     2     3     1     2     3     4

                          BA2022305  การสื่อสารการตลาดแบบ                                                                             
                                           บูรณาการ


                          BA2022306  การตลาดระหว่างประเทศ                                                                                 99

                          BA2022307  การตลาดดิจิทัล                                                                                    


                          BA2022308  โลจิสติกส์และการจัดการ                                                                          
                                            การจัดจ าหน่าย

                          BA2022309  การจัดการตราสินค้า                                                                              


                          BA2022310  การตลาดกิจกรรม                                                                                       

                          BA2022411  การวิจัยการตลาด                                                                                 

                          BA2022412  กลยุทธการตลาด                                                                                   
                                         ์


           หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   110   111   112   113   114   115   116   117   118   119   120