Page 116 - B.B.A.(Marketing)
P. 116

แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
                         ิ
 หมวดวิชาเฉพาะ

  ความรับผิดชอบหลัก  ความรับผิดชอบรอง


                                                ทักษะการวิเคราะห์
                           ทักษะความสัมพันธ์
 รายวิชา   คุณธรรม จริยธรรม   ความร  ู้  ทักษะทางปัญญา   ระหว่างบุคคลและ  เชิงตัวเลขการสื่อสาร
                                                และการใช้เทคโนโลยี
                            ความรับผิดชอบ
                                                   สารสนเทศ


    1   2   3   1   2   3   1   2   3   1   2   3   1   2   3   4

 BA2022305  การสื่อสารการตลาดแบบ                                               
                  บูรณาการ


 BA2022306  การตลาดระหว่างประเทศ                                                99

 BA2022307  การตลาดดิจิทัล                                              


 BA2022308  โลจิสติกส์และการจัดการ                                              
                   การจัดจ าหน่าย

 BA2022309  การจัดการตราสินค้า                                              


 BA2022310  การตลาดกิจกรรม                                                

 BA2022411  การวิจัยการตลาด                                              

 BA2022412  กลยุทธการตลาด                                              
 ์


 หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   111   112   113   114   115   116   117   118   119   120   121