Page 116 - B.B.A.(Marketing)
P. 116
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
ิ
หมวดวิชาเฉพาะ
ความรับผิดชอบหลัก ความรับผิดชอบรอง
ทักษะการวิเคราะห์
ทักษะความสัมพันธ์
รายวิชา คุณธรรม จริยธรรม ความร ู้ ทักษะทางปัญญา ระหว่างบุคคลและ เชิงตัวเลขการสื่อสาร
และการใช้เทคโนโลยี
ความรับผิดชอบ
สารสนเทศ
1 2 3 1 2 3 1 2 3 1 2 3 1 2 3 4
BA2022305 การสื่อสารการตลาดแบบ
บูรณาการ
BA2022306 การตลาดระหว่างประเทศ 99
BA2022307 การตลาดดิจิทัล
BA2022308 โลจิสติกส์และการจัดการ
การจัดจ าหน่าย
BA2022309 การจัดการตราสินค้า
BA2022310 การตลาดกิจกรรม
BA2022411 การวิจัยการตลาด
BA2022412 กลยุทธการตลาด
์
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร