Page 117 - B.B.A.(Marketing)
P. 117
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
ิ
หมวดวิชาเฉพาะ
ความรับผิดชอบหลัก ความรับผิดชอบรอง
ทักษะการวิเคราะห์
ทักษะความสัมพันธ์
รายวิชา คุณธรรม จริยธรรม ความร ู้ ทักษะทางปัญญา ระหว่างบุคคลและ เชิงตัวเลขการสื่อสาร
ความรับผิดชอบ และการใช้เทคโนโลยี
สารสนเทศ
1 2 3 1 2 3 1 2 3 1 2 3 1 2 3 4
BA2022413 สัมมนาทางการตลาด
BA2023401 สหกิจศึกษาทางการตลาด
BA2023402 การฝึกงานทางการตลาด 100
BA2023301 การบรรจุภัณฑ์
BA2023302 การตลาดออนไลน์
ผลิตภัณฑ์ชุมชน
BA2023303 การตลาดเพื่อสังคมและ
สิ่งแวดล้อม
BA2023304 การตลาดภูมิภาคอาเซียน
BA2023305 การจัดการการตลาด
BA2023306 ระบบสารสนเทศทางการตลาด
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร