Page 117 - B.B.A.(Marketing)
P. 117

แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
                                                                                                             ิ
                                                                                หมวดวิชาเฉพาะ

                                                                   ความรับผิดชอบหลัก  ความรับผิดชอบรอง


                                                                                                                                    ทักษะการวิเคราะห์
                                                                                                              ทักษะความสัมพันธ์
                                         รายวิชา         คุณธรรม จริยธรรม     ความร  ู้      ทักษะทางปัญญา     ระหว่างบุคคลและ     เชิงตัวเลขการสื่อสาร
                                                                                                               ความรับผิดชอบ       และการใช้เทคโนโลยี
                                                                                                                                       สารสนเทศ

                                                          1    2     3     1     2     3    1     2      3     1     2     3     1     2     3     4


                          BA2022413  สัมมนาทางการตลาด                                                                               


                          BA2023401  สหกิจศึกษาทางการตลาด                                                                           

                          BA2023402  การฝึกงานทางการตลาด                                                                                  100


                          BA2023301  การบรรจุภัณฑ์                                                                                  

                          BA2023302  การตลาดออนไลน์                                                                                 
                                           ผลิตภัณฑ์ชุมชน

                          BA2023303  การตลาดเพื่อสังคมและ
                                           สิ่งแวดล้อม                                                                              


                          BA2023304  การตลาดภูมิภาคอาเซียน                                                                          

                          BA2023305  การจัดการการตลาด                                                                                  

                          BA2023306  ระบบสารสนเทศทางการตลาด                                                                            
           หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   112   113   114   115   116   117   118   119   120   121   122