Page 118 - B.B.A.(Marketing)
P. 118

แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
                         ิ
 หมวดวิชาเฉพาะ

  ความรับผิดชอบหลัก  ความรับผิดชอบรอง


                                                ทักษะการวิเคราะห์
                          ทักษะความสัมพันธ์
    รายวิชา   คุณธรรม จริยธรรม   ความร  ู้  ทักษะทางปัญญา   ระหว่างบุคคลและ  เชิงตัวเลขการสื่อสาร
                           ความรับผิดชอบ       และการใช้เทคโนโลยี
                                                   สารสนเทศ

    1   2   3   1   2   3   1   2   3   1   2   3   1   2   3   4


 BA2022413  สัมมนาทางการตลาด                                            


 BA2023401  สหกิจศึกษาทางการตลาด                                           

 BA2023402  การฝึกงานทางการตลาด                                              100


 BA2023301  การบรรจุภัณฑ์                                            

 BA2023302  การตลาดออนไลน์                                            
                  ผลิตภัณฑ์ชุมชน

 BA2023303  การตลาดเพื่อสังคมและ
                  สิ่งแวดล้อม                                             


 BA2023304  การตลาดภูมิภาคอาเซียน                                           

 BA2023305  การจัดการการตลาด                                               

 BA2023306  ระบบสารสนเทศทางการตลาด                                              
 หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   113   114   115   116   117   118   119   120   121   122   123