Page 26 - บทความแนวปฏิบัติที่ดี KM มทร.+2 ครั้งที่ 10
P. 26

20


               สุภมิตร ไชยรัตน์  กมล เสวตสมบูรณ์ และ นิติพงษ์ ส่งศรีโรจน์. 2555. ความสัมพันธ์ระหว่างระบบสารสนเทศ
                      เชิงกลยุทธ์กับความได้เปรียบทางการแข่งขันของธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคมในประเทศ

                       ไทย. วารสารการบัญชีและการจัดการ, 4(1): 69-78.

               สุรัสวดี  เทียนทอง.  2552.  ผลสัมฤทธิ์การด าเนินงานของผู้ผลิตสินค้าสุดยอดหนึ่งต าบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ไทย
                      ระดับประเทศของจังหวัดแพร่ ภายใต้แนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง.บัณฑิตวิทยาลัยมหาวิทยาลัยเชียงใหม่.
               เสรี วงษ์มณฑา. 2542. กลยุทธ์การตลาด : การวางแผนการตลาด. กรุงเทพฯ: ธีระฟิล์มและไซเท็กซ์ จ ากัด.

               Kotler, P. 1997. Marketing Management : Analysis, Planning, Implement, and Control.
                        th
                       (9 ed.). New Jersey : Prentice-Hall, Inc.
               Porter, M. E. 1990. The Competitive Advantage of Nations. New York: Free Press.

                                                         th
               Schermerhom, J. R. 2002. Management. (7  ed.) New York : John Wiley & Sons, Inc.
   21   22   23   24   25   26   27   28   29   30   31