Page 26 - บทความแนวปฏิบัติที่ดี KM มทร.+2 ครั้งที่ 10
P. 26
20
สุภมิตร ไชยรัตน์ กมล เสวตสมบูรณ์ และ นิติพงษ์ ส่งศรีโรจน์. 2555. ความสัมพันธ์ระหว่างระบบสารสนเทศ
เชิงกลยุทธ์กับความได้เปรียบทางการแข่งขันของธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคมในประเทศ
ไทย. วารสารการบัญชีและการจัดการ, 4(1): 69-78.
สุรัสวดี เทียนทอง. 2552. ผลสัมฤทธิ์การด าเนินงานของผู้ผลิตสินค้าสุดยอดหนึ่งต าบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ไทย
ระดับประเทศของจังหวัดแพร่ ภายใต้แนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง.บัณฑิตวิทยาลัยมหาวิทยาลัยเชียงใหม่.
เสรี วงษ์มณฑา. 2542. กลยุทธ์การตลาด : การวางแผนการตลาด. กรุงเทพฯ: ธีระฟิล์มและไซเท็กซ์ จ ากัด.
Kotler, P. 1997. Marketing Management : Analysis, Planning, Implement, and Control.
th
(9 ed.). New Jersey : Prentice-Hall, Inc.
Porter, M. E. 1990. The Competitive Advantage of Nations. New York: Free Press.
th
Schermerhom, J. R. 2002. Management. (7 ed.) New York : John Wiley & Sons, Inc.