Page 119 - B.B.A.(Marketing)
P. 119
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
ิ
หมวดวิชาเฉพาะ
ความรับผิดชอบหลัก ความรับผิดชอบรอง
ทักษะการวิเคราะห์
ทักษะความสัมพันธ์
รายวิชา คุณธรรม จริยธรรม ความร ู้ ทักษะทางปัญญา ระหว่างบุคคลและ เชิงตัวเลขการสื่อสาร
และการใช้เทคโนโลยี
ความรับผิดชอบ
สารสนเทศ
1 2 3 1 2 3 1 2 3 1 2 3 1 2 3 4
BA2023307 การจัดการลูกค้าสัมพันธ ์
BA2023308 โครงการนวัตกรรม 101
การตลาดสมัยใหม่
BA2024301 นวัตกรรมสร้างสรรค์ทาง
การตลาดดิจิทัล
ิ
BA2024302 เครื่องมือและเทคนคด้าน
การตลาดดิจิทัล
BA2024303 ดิจิทัลและการตลาดสื่อ
สังคมออนไลน์
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร