Page 119 - B.B.A.(Marketing)
P. 119

แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
                                                                                                             ิ
                                                                                หมวดวิชาเฉพาะ

                                                                   ความรับผิดชอบหลัก  ความรับผิดชอบรอง


                                                                                                                                     ทักษะการวิเคราะห์
                                                                                                               ทักษะความสัมพันธ์
                                     รายวิชา             คุณธรรม จริยธรรม       ความร  ู้     ทักษะทางปัญญา    ระหว่างบุคคลและ      เชิงตัวเลขการสื่อสาร
                                                                                                                                    และการใช้เทคโนโลยี
                                                                                                                ความรับผิดชอบ
                                                                                                                                        สารสนเทศ

                                                          1    2      3     1     2     3    1     2     3      1     2     3     1     2     3     4


                          BA2023307  การจัดการลูกค้าสัมพันธ  ์                                                                       


                          BA2023308  โครงการนวัตกรรม                                                                                       101
                                           การตลาดสมัยใหม่


                          BA2024301  นวัตกรรมสร้างสรรค์ทาง                                                                            
                                           การตลาดดิจิทัล

                                                  ิ
                          BA2024302  เครื่องมือและเทคนคด้าน                                                                          
                                           การตลาดดิจิทัล


                          BA2024303  ดิจิทัลและการตลาดสื่อ                                                                           
                                           สังคมออนไลน์








           หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   114   115   116   117   118   119   120   121   122   123   124