Page 120 - B.B.A.(Marketing)
P. 120

แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
                         ิ
 หมวดวิชาเฉพาะ

  ความรับผิดชอบหลัก  ความรับผิดชอบรอง


                                                ทักษะการวิเคราะห์
                           ทักษะความสัมพันธ์
 รายวิชา   คุณธรรม จริยธรรม   ความร  ู้  ทักษะทางปัญญา   ระหว่างบุคคลและ  เชิงตัวเลขการสื่อสาร
                                                และการใช้เทคโนโลยี
                            ความรับผิดชอบ
                                                   สารสนเทศ

    1   2   3   1   2   3   1   2   3   1   2   3   1   2   3   4


 BA2023307  การจัดการลูกค้าสัมพันธ  ์                                              


 BA2023308  โครงการนวัตกรรม                                                  101
                  การตลาดสมัยใหม่


 BA2024301  นวัตกรรมสร้างสรรค์ทาง                                               
                  การตลาดดิจิทัล

 ิ
 BA2024302  เครื่องมือและเทคนคด้าน                                               
                  การตลาดดิจิทัล


 BA2024303  ดิจิทัลและการตลาดสื่อ                                               
                  สังคมออนไลน์








 หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   115   116   117   118   119   120   121   122   123   124   125