Page 121 - B.B.A.(Marketing)
P. 121

แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
                                                                                                             ิ
                                                                                หมวดวิชาเฉพาะ

                                                                   ความรับผิดชอบหลัก  ความรับผิดชอบรอง


                                                                                                                                     ทักษะการวิเคราะห์
                                                                                                               ทักษะความสัมพันธ์
                                     รายวิชา             คุณธรรม จริยธรรม      ความร  ู้     ทักษะทางปัญญา     ระหว่างบุคคลและ      เชิงตัวเลขการสื่อสาร
                                                                                                                                    และการใช้เทคโนโลยี
                                                                                                                ความรับผิดชอบ
                                                                                                                                        สารสนเทศ

                                                          1    2     3      1    2     3    1      2     3    1     2      3      1     2     3     4


                          BA2024304  กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล                                                                             


                          BA2024305  การตลาดคอนเทนต์                                                                                 
                                           แนวสร้างสรรค์                                                                                                   102


                          BA2024306  กลยุทธ์การเลือกสื่อดิจิทัล                                                                      
                                           แบบบูรณาการ

                          BA2024307  ประเด็นส าคัญทาง                                                                                 
                                           การตลาดดิจิทัล


                          BA2024308  โครงการนวัตกรรม                                                                                   
                                           การตลาดดิจิทัล





           หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   116   117   118   119   120   121   122   123   124   125   126