Page 121 - B.B.A.(Marketing)
P. 121
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
ิ
หมวดวิชาเฉพาะ
ความรับผิดชอบหลัก ความรับผิดชอบรอง
ทักษะการวิเคราะห์
ทักษะความสัมพันธ์
รายวิชา คุณธรรม จริยธรรม ความร ู้ ทักษะทางปัญญา ระหว่างบุคคลและ เชิงตัวเลขการสื่อสาร
และการใช้เทคโนโลยี
ความรับผิดชอบ
สารสนเทศ
1 2 3 1 2 3 1 2 3 1 2 3 1 2 3 4
BA2024304 กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล
BA2024305 การตลาดคอนเทนต์
แนวสร้างสรรค์ 102
BA2024306 กลยุทธ์การเลือกสื่อดิจิทัล
แบบบูรณาการ
BA2024307 ประเด็นส าคัญทาง
การตลาดดิจิทัล
BA2024308 โครงการนวัตกรรม
การตลาดดิจิทัล
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร