Page 122 - B.B.A.(Marketing)
P. 122

แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
                         ิ
 หมวดวิชาเฉพาะ

  ความรับผิดชอบหลัก  ความรับผิดชอบรอง


                                                ทักษะการวิเคราะห์
                          ทักษะความสัมพันธ์
 รายวิชา   คุณธรรม จริยธรรม   ความร  ู้  ทักษะทางปัญญา   ระหว่างบุคคลและ  เชิงตัวเลขการสื่อสาร
                                                และการใช้เทคโนโลยี
                            ความรับผิดชอบ
                                                   สารสนเทศ

    1   2   3   1   2   3   1   2   3   1   2   3   1   2   3   4


 BA2024304  กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล                                              


 BA2024305  การตลาดคอนเทนต์                                           
                  แนวสร้างสรรค์                                        102


 BA2024306  กลยุทธ์การเลือกสื่อดิจิทัล                                           
                  แบบบูรณาการ

 BA2024307  ประเด็นส าคัญทาง                                           
                  การตลาดดิจิทัล


 BA2024308  โครงการนวัตกรรม                                            
                  การตลาดดิจิทัล





 หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   117   118   119   120   121   122   123   124   125   126   127