Page 123 - B.B.A.(Marketing)
P. 123
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
ิ
หมวดวิชาเฉพาะ
ความรับผิดชอบหลัก ความรับผิดชอบรอง
ทักษะการวิเคราะห์
ทักษะความสัมพันธ์
รายวิชา คุณธรรม จริยธรรม ความร ู้ ทักษะทางปัญญา ระหว่างบุคคลและ เชิงตัวเลขการสื่อสาร
และการใช้เทคโนโลยี
ความรับผิดชอบ
สารสนเทศ
1 2 3 1 2 3 1 2 3 1 2 3 1 2 3 4
BA2025301 การบริหารสินค้าในธุรกิจ
ค้าปลีก
BA2025302 การเลือกท าเลที่ตั้งและ
การออกแบบร้าน 103
BA2025303 การตลาดบริการ
BA2025304 การสื่อสารการตลาด
แบบบูรณาการธุรกิจค้าปลีก
BA2025305 ธุรกิจค้าปลีกออนไลน์
BA2025306 การจัดแสดงสินค้าและ
การตกแต่งร้าน
BA2025307 การบริหารหมวดหมู่สินค้า
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร