Page 123 - B.B.A.(Marketing)
P. 123

แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
                                                                                                             ิ
                                                                                หมวดวิชาเฉพาะ

                                                                   ความรับผิดชอบหลัก  ความรับผิดชอบรอง


                                                                                                                                     ทักษะการวิเคราะห์
                                                                                                                ทักษะความสัมพันธ์
                                     รายวิชา             คุณธรรม จริยธรรม       ความร  ู้     ทักษะทางปัญญา      ระหว่างบุคคลและ    เชิงตัวเลขการสื่อสาร
                                                                                                                                    และการใช้เทคโนโลยี
                                                                                                                  ความรับผิดชอบ
                                                                                                                                        สารสนเทศ

                                                          1     2     3     1     2     3    1      2     3      1     2      3    1     2    3    4


                          BA2025301  การบริหารสินค้าในธุรกิจ
                                           ค้าปลีก                                                                                 

                          BA2025302  การเลือกท าเลที่ตั้งและ                                                                                      
                                           การออกแบบร้าน                                                                                    103


                          BA2025303  การตลาดบริการ                                                                        

                          BA2025304  การสื่อสารการตลาด                                                                    
                                             แบบบูรณาการธุรกิจค้าปลีก

                          BA2025305  ธุรกิจค้าปลีกออนไลน์                                                                  


                          BA2025306  การจัดแสดงสินค้าและ                                                                  
                                           การตกแต่งร้าน

                          BA2025307  การบริหารหมวดหมู่สินค้า                                                               



           หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   118   119   120   121   122   123   124   125   126   127   128