Page 124 - B.B.A.(Marketing)
P. 124

แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
                         ิ
 หมวดวิชาเฉพาะ

  ความรับผิดชอบหลัก  ความรับผิดชอบรอง


                                                ทักษะการวิเคราะห์
                            ทักษะความสัมพันธ์
 รายวิชา   คุณธรรม จริยธรรม   ความร  ู้  ทักษะทางปัญญา   ระหว่างบุคคลและ  เชิงตัวเลขการสื่อสาร
                                                และการใช้เทคโนโลยี
                             ความรับผิดชอบ
                                                   สารสนเทศ

    1   2   3   1   2   3   1   2   3   1   2   3   1   2   3   4


 BA2025301  การบริหารสินค้าในธุรกิจ
                  ค้าปลีก                                            

 BA2025302  การเลือกท าเลที่ตั้งและ                           
                  การออกแบบร้าน                                            103


 BA2025303  การตลาดบริการ                                         

 BA2025304  การสื่อสารการตลาด                                          
                    แบบบูรณาการธุรกิจค้าปลีก

 BA2025305  ธุรกิจค้าปลีกออนไลน์                                         


 BA2025306  การจัดแสดงสินค้าและ                                         
                  การตกแต่งร้าน

 BA2025307  การบริหารหมวดหมู่สินค้า                                          



 หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   119   120   121   122   123   124   125   126   127   128   129