Page 125 - B.B.A.(Marketing)
P. 125

แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
                                                                                                             ิ
                                                                                หมวดวิชาเฉพาะ

                                                                   ความรับผิดชอบหลัก  ความรับผิดชอบรอง


                                                                                                                                  ทักษะการวิเคราะห์
                                                                                                              ทักษะความสัมพันธ์
                                     รายวิชา              คุณธรรม จริยธรรม      ความร  ู้     ทักษะทางปัญญา    ระหว่างบุคคลและ    เชิงตัวเลขการสื่อสาร
                                                                                                                                  และการใช้เทคโนโลยี
                                                                                                               ความรับผิดชอบ
                                                                                                                                     สารสนเทศ

                                                          1    2      3      1    2     3     1     2     3     1    2     3    1     2     3     4


                          BA2025308  โครงการนวัตกรรม                                                                                                     104
                                           การตลาดค้าปลีก                                                        

                          BA2026301  ธุรกิจไมซ์และอีเว้นท์
                                           เบื้องต้น                                                                              


                          BA2026302  การจัดงานอีเว้นท์                                                                             

                          BA2026303  กลยุทธ์การตลาดเพื่อ                                                                          
                                           ธุรกิจไมซ์และอีเว้นท์


                          BA2026304  การจัดงานแสดงสินค้า                                                                          
                                           เพื่อการตลาด
                          BA2026305  นวัตกรรมการสื่อสารทาง
                                                    การตลาดเพื่อธุรกิจไมซ์                                                        
                                                    และอีเว้นท์

           หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   120   121   122   123   124   125   126   127   128   129   130